Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 106 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-02-10ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ใช้ตรวจวัดและรักษาสุขภาพในช ีวิตประจำวันบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ =พิมพวรรณ แถมรัตน์; อุปกรณ์การแพทย์
2021-02-11ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าของกลุ่มผู้หญิง Plus size ผ่านช่องทางออนไลน์ =คณิตตา พงศ์ประภากรณ์
2021-02-11การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร =ชาญชล ทรงศรีม่วง
2021-02-10ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกจองโรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพมหานคร และกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจเพื่อเพิ่มแรงดึงดูดต่อกลุ่มเป้าหมาย กรณีศึกษาพื้นที่ซอยสุขุมวิท 1-60 =รัฐยาลภัส อรรคพัฒนกุล
2021-02-11การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงที่มีต่อสินค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า ด้วยเทคโนโลยี Eye-Tracking =จิตติมา คงมานนท์
2021-02-10ปัจจัยของทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้ถุงยางอนามัย =กฤตินี ทักษิณาวิสุทธิ์
2021-09-09ทัศนคติที่มีต่อสุภาพสตรีที่มีรอยสักประเภท Minimal Tattooพัชรี, สระบัว
2021-04-08การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการให้บริการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่วัชรี, โทสาลี
2021-04-08อิทธิพลของบรรยากาศร้านค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษา ร้านมูจิ สาขาเรือธง ในเขตกรุงเทพมหานครกุลกานต์, ชลวาสิน
2021-04-08การออกแบบผลิตภัณฑ์เงินฝาก (ออมทรัพย์ทวีโชค) ที่ส่งผลต่อการออมเงินของประชากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครปาจรีย์, ขาวเกื้อ