Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 17 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-09
กระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ของผู้สูงอายุที่ป่วยด้วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) =
ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
2014-07-28
ทัศนคติของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครที่มีต่อสินค้าเสื้อยืดแบรนด์ IMI = Attitude of consumers in Bangkok metropolitan area toward IMI t-shirt brand.
ภัทรพล นวลใย
2017-02-23
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing purchase decision on automotive battery of consumers in Bangkok.
จิตราวดี ศุภษัษฐี
2021-09-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าของกลุ่มเพศทางเลือกในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลธิชา, เพชรหยอย
2019-02-24
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =MARKETING FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISION MAKING TO USE BTS SKYTRAIN OF PEOPLE IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ศิริชัย ศรีความเจริญ
2020-05-08
ปัจจัยทัศนคติและส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่อเครื่องมือแพทย์แบบใช้เองที่บ้าน กรณีศึกษา เครื่องวัดความดันโลหิต และเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือด =ATTITUDE AND MARKETING MIX TOWARD BUYING SATISFACTION OF HOME USE MEDICAL DEVICE; CASE STUDY BLOOD PRESSURE MONITOR AND BLOOD GLUCOSE METER.
กนกพร ศรีนาค
2017-02-23
การศึกษาทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดยาพาราเซตามอลของเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =A study of attitude towards marketing mix of paracetamol generation Y in Bangkok.
ปิติ เลิศวรสิริกุล
2017-02-23
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ =Marketing mix factors affecting international travel insurance buying decision of consumer.
สุชัญญา กีรติยุติ
2016-11-16
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภค และความต้องการเครื่องดื่มชูกำลังของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The study of consumption behavior and requirement of energy drink of consumers in Bangkok metropolitan area.
สุธาสินี ประกิจวรพงษ์
2017-05-25
การศึกษาเรื่องความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอางในเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด = Applying factors of marketing mix affecting the cosmetics brand loyalty of female students.
ณัฐกานต์ มหาตมวดี
Discover
Author
1
ภคมน, ณ นครพนม
1
ภัทรพล นวลใย
1
ศิริชัย ศรีความเจริญ
1
สุชัญญา กีรติยุติ
1
สุธาสินี ประกิจวรพงษ์
1
อรวรรณ, ชวนะอิทธินันท์
1
อัครวินท์ พยัคฆันตร
.
< previous
Subject
3
ทัศนคติ
2
ผู้สูงอายุ
2
อิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ
2
แอพพลิเคชั่น
1
Generation Y
1
Marketing
1
กระบวนการตัดสินใจ
1
กรุงเทพมหานคร
1
การขนส่ง
1
การจัดการธุรกิจ
.
next >
Date issued
5
2017
4
2021
3
2019
2
2020
1
2014
1
2015
1
2016
Has File(s)
14
true
3
false
.
next >