Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 74 (Search time: 0.093 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-07-30
สื่อโฆษณา ผู้สนับสนุนในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของบริษัทรูวิชั่นส์
กีรติ, ศิริมงคล
2022-06-16
ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมองค์กรและความสำเร็จ ในการจัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดของบริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัด
กัญญารัตน์, ฟองจันทร์
2022-03-19
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางร้านค้าปลีกสมัยใหม่และร้านค้าออนไลน์ ช่วงก่อนและระหว่างภาวะวิกฤตโควิด-19
ณัฐยา, พรหมรศ
2022-03-19
การศึกษาแนวทางด้านการตลาดเพื่อกู้สถานการณ์จากเหตุการณ์ วิกฤตการสื่อสารขององค์กร: กรณีศึกษาของ foodpanda
ทัพพ์, ทยามานะสุนทร
2022-03-19
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการย้ายที่พักอาศัยในยามสูงวัยของคนแต่ละช่วงวัย
วริศรา, เนตรกระจ่างกุล
2022-03-19
อิทธิพลของซีรี่ส์จีนที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าจีน
มัทวัน, วิริยะวัฒนะ
2022-11-06
อิทธิพลของ Influencer ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อ น้ำดื่มวิตามิน Brand Vitaday ของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้น ในเขตกรุงเทพมหานครฯ
จิรวัฒน์ นิธิพัฒนพรชัย
2022-03-26
ปัจจัยที่มีมีอิทธิพลต่อการความเชื่อมั่นส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนภาษาอังกฤษผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ปริยานุช, เพ็งเจริญ
2022-03-26
อิทธิพลการสื่อสารปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อทัศนคติตราสินค้า และพฤติกรรมการสนับสนุนตราสินค้า กรณีศึกษา Streaming Video on Demand ในประเทศไทย
ธนวัฒน์, เกตุเพ็นวงศ์
2022-03-26
การรับรู้ตราสินค้าและความไว้วางใจในตราสินค้าของผู้ชม Generation Y ต่อการจัดวางสินค้า (Product Placement) ในซีรีย์เกาหลี
แพรวพรรณราย, พิณเพ็ชร
Discover
Author
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กมลพร, เพ็งนวม
1
กัญญารัตน์, ฟองจันทร์
1
กัณทิชา, พูนจาตุภัทร
1
กานตรัตน์, พัฑฒพงศ์วัฒน์
1
กานต์, นวลน้อย
1
กิตติวัฒน์, คล้ายนิล
1
กีรติ, ศิริมงคล
1
คงติภูมิ, มณีโชค
.
next >
Subject
9
ความตั้งใจซื้อ
6
ความพึงพอใจ
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
ทัศนคติ
3
ตราสินค้า
3
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
3
แรงจูงใจ
2
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การยอมรับเทคโนโลยี
.
next >