Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 106 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
...
11
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-02-10
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ใช้ตรวจวัดและรักษาสุขภาพในช ีวิตประจำวันบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ =
พิมพวรรณ แถมรัตน์
;
อุปกรณ์การแพทย์
2021-02-11
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าของกลุ่มผู้หญิง Plus size ผ่านช่องทางออนไลน์ =
คณิตตา พงศ์ประภากรณ์
2021-02-11
การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร =
ชาญชล ทรงศรีม่วง
2021-02-10
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกจองโรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพมหานคร และกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจเพื่อเพิ่มแรงดึงดูดต่อกลุ่มเป้าหมาย กรณีศึกษาพื้นที่ซอยสุขุมวิท 1-60 =
รัฐยาลภัส อรรคพัฒนกุล
2021-02-11
การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงที่มีต่อสินค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า ด้วยเทคโนโลยี Eye-Tracking =
จิตติมา คงมานนท์
2021-02-10
ปัจจัยของทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้ถุงยางอนามัย =
กฤตินี ทักษิณาวิสุทธิ์
2021-09-09
ทัศนคติที่มีต่อสุภาพสตรีที่มีรอยสักประเภท Minimal Tattoo
พัชรี, สระบัว
2021-04-08
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการให้บริการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่
วัชรี, โทสาลี
2021-04-08
อิทธิพลของบรรยากาศร้านค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษา ร้านมูจิ สาขาเรือธง ในเขตกรุงเทพมหานคร
กุลกานต์, ชลวาสิน
2021-04-08
การออกแบบผลิตภัณฑ์เงินฝาก (ออมทรัพย์ทวีโชค) ที่ส่งผลต่อการออมเงินของประชากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ปาจรีย์, ขาวเกื้อ
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กมลพรรณ, ทินณรงค์
1
กรรณิการ์, สมาจาร
1
กฤตช์ติพัชร, ศรีสุคนธรัตน์
1
กฤตินี ทักษิณาวิสุทธิ์
1
กฤษณา, จงเจริญสุขไพศาล
1
กฤษณ์, ปานเกษม
1
กฤษณ์, สุทธิเสถียรทอง
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
.
next >
Subject
3
ความพึงพอใจ
3
คุณค่าตราสินค้า
3
ช่องทางออนไลน์
3
พฤติกรรมผู้บริโภค
3
สินค้าอุปโภคบริโภค
3
อีคอมเมิร์ซ
3
แบรนด์
3
โควิด-19
2
การตัดสินใจ
2
การรับรู้แบรนด์
.
< previous
next >
Has File(s)
99
true
7
false
.
next >