Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 74 (Search time: 0.14 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-07-30สื่อโฆษณา ผู้สนับสนุนในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของบริษัทรูวิชั่นส์กีรติ, ศิริมงคล
2022-06-16ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมองค์กรและความสำเร็จ ในการจัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดของบริษัท ศรีฟ้าโฟรเซนฟู้ด จำกัดกัญญารัตน์, ฟองจันทร์
2022-03-19การเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางร้านค้าปลีกสมัยใหม่และร้านค้าออนไลน์ ช่วงก่อนและระหว่างภาวะวิกฤตโควิด-19ณัฐยา, พรหมรศ
2022-03-19การศึกษาแนวทางด้านการตลาดเพื่อกู้สถานการณ์จากเหตุการณ์ วิกฤตการสื่อสารขององค์กร: กรณีศึกษาของ foodpandaทัพพ์, ทยามานะสุนทร
2022-03-19ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการย้ายที่พักอาศัยในยามสูงวัยของคนแต่ละช่วงวัยวริศรา, เนตรกระจ่างกุล
2022-03-19อิทธิพลของซีรี่ส์จีนที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าจีนมัทวัน, วิริยะวัฒนะ
2022-11-06อิทธิพลของ Influencer ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อ น้ำดื่มวิตามิน Brand Vitaday ของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้น ในเขตกรุงเทพมหานครฯจิรวัฒน์ นิธิพัฒนพรชัย
2022-03-26ปัจจัยที่มีมีอิทธิพลต่อการความเชื่อมั่นส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนภาษาอังกฤษผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปริยานุช, เพ็งเจริญ
2022-03-26อิทธิพลการสื่อสารปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อทัศนคติตราสินค้า และพฤติกรรมการสนับสนุนตราสินค้า กรณีศึกษา Streaming Video on Demand ในประเทศไทยธนวัฒน์, เกตุเพ็นวงศ์
2022-03-26การรับรู้ตราสินค้าและความไว้วางใจในตราสินค้าของผู้ชม Generation Y ต่อการจัดวางสินค้า (Product Placement) ในซีรีย์เกาหลีแพรวพรรณราย, พิณเพ็ชร