Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 71-80 of 115 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
...
5
6
7
8
9
10
11
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-20
ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อตราสินค้าโค้ก =A STUDY OF CONSUMER’S ATTITUDE TO COCA-COLA BRAND .
จุฬา สันติภาพ
2018-12-20
ทัศนคติของคน Gen C ต่อรูปแบบคอนเทนต์สำนักข่าวออนไลน์ไทย กรณีศึกษา เฟสบุ๊ค (Facebook) = ATTITUDE OF GEN C TO ONLINE THAI NEWS AGENCIES ABOUT CONTENT FORMATS ON FACEBOOK
พรภัทร สหชัยรุ่งเรือง
2018-07-05
การเปรียบเทียบการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคและพนักงานบริษัทเบทาโกรต่อตราสินค้า S-Pure =
ภัทรพร วรรธนะวิศาล
2018-06-25
แนวทางในการตัดสินใจแนะนำผลิตภัณฑ์สบู่ตราสินค้าเอสเทียให้แก่คนไข้ของกลุ่มบุคลกรทางการแพทย์ (แพทย์ในคลินิกและเภสัชกรประจำร้านขายยา) =FACTORS AFFECTING DOTORS’ AND PHARMACISTS’ DECISION ON ESTIA® SOAP PRESCRIPTION IN CLINICS AND DRUGSTORES.
ผกากรอง ธัญเมธา
2018-06-25
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ของเทสโก้โลตัส = CONSUMER’S BEHAVIOR ATTITUDE AND PERCEIVED QUALITY TOWARD PRIVATE LABEL BRANDS OF TESCO LOTUS.
ชัญญา สุนิธิ
2018-12-20
แรงจูงใจในการเลือกใช้เงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-money) ผ่านแอปพลิเคชั่น True money wallet ของผู้ใช้รายใหม่ =THE STUDY OF THE NEW CUSTOMERS’ MOTIVATION IN USING ELECTRONIC MONEY VIA TRUE MONEY WALLET MOBILE APPLICATION.
ศุภิสรา พลอยบุตร
2018-06-25
การศึกษาความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงเทพในการเลือกใช้บริการระหว่างระบบรีไฟแนนซ์ออนไลน์ และระบบพนักงานสินเชื่อบ้านในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =CASE STUDY IN THE OPINIONS OF CONSUMERS FOR PRIVATE LOAN FROM BANGKOK BANK. BETWEEN REFINANCE ONLINE PROGRAM OR HOME MORTGAGE IN BANGKOK AND SUBURBAN AREA.
นันทวัน อัศวะคูชัย
2018-06-25
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำแร่บรรจุขวด = PERCIEVED BRAND EQUITY AFFECTING BUYING BEHAVIOR IN BOTTLED MINERAL WATER.
เจตวัฒน์ เกษมไชยานันท์
2018-06-25
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCED THE BUYING SECOND HAND BRANDNAME BAG OF CONSUMERS IN BANGKOK.
วรัญญา วัชรโชติกวนิชย์
2018-07-05
การศึกษาสิ่งที่คน Generation Y คำนึงถึงในการซื้อพรีเมี่ยมทาวน์โฮมในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
รวี วงศ์สงวน
Discover
Author
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กรกนก ละออ
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
กัณฐมณี บวรนิรัตติศัย
1
กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล
1
กิตติยา กระตือกิจ
1
กิ่งกาญจน์ ใหม่กิติ
1
กุญชญา พิภพวัฒนา
1
กุสุมา ประเสริฐศาสน์
1
ขนิษฐา วงค์เกียรติ
.
next >
Subject
13
กรุงเทพมหานคร
12
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
9
พฤติกรรมการซื้อ
8
ตราสินค้า
6
การตัดสินใจ
6
การตัดสินใจซื้อ
5
Generation Y
4
ธุรกิจออนไลน์
4
ผู้สูงอายุ
4
วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล
.
next >