Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 82 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-30ทัศนคติของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายที่มีต่อบรรจุภัณฑ์เบียรืกระป๋องสลีค ขนาด 330 มิลลิลิตร = Generation Y consumer' attitudes towards beer sleek cans packaging 330 milliliter.วีราวันท์ วงศ์มาโนชญ์
2016-11-16พฤติกรรมและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการ Co-working space ในเขตกรุงเทพมหานคร = Behaviors and factors influencing upon co-working space's users in Bangkok metropolitan.วรันยณัฐ ภาคภูมิ
2016-05-30การศึกษาโมเดลธุรกิจ M-Commerce ของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จของประเทศไทยภัทรณัฏฐ์ ชินะโชติ
2016-05-18การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติทางเว็บไซต์ที่มีผลต่อการรับรู้ (Brand awareness) กับตราสินค้าของผู้บริโภคชุดว่ายน้ำสตรีบนอินเตอร์เน็ต = Studying the factor of the web site (7Cs) that has the effect of brand awareness which consumer's women swimsuit through the internet.ธีรารัตน์ เดี่ยวตระกูลชัย
2016-05-18การศึกษาความแตกต่างของการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในร้านค้าปลีกสมัยใหม่และร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม กรณีศึกษา บริษัทคาลบี้ธนาวัฒน์ จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationships building between modern trade and traditional trade: The case of calbee Tanawat co.,ltd.ชลิดา อมรจาตุภัทร
2016-05-18การเปรีบยเทียบการรับรู้ของอาหารออร์แกนิคผ่านช่องทางต่างๆ บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ กรณีศึกษาเฟสบุ๊ค (Facebook) ยูทูป (Youtube) และอินสตาแกรม (Instragram) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Computational recognizion of organic food through social networks in case study of facebook youtube and Instagram in Bangkok and Suburban districts.ศิรวรรณ มัลลิกานนท์
2016-11-16การศึกษาทัศนคติต่อการทำประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ของประชากรเพศหญิง กลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =Studying attitude of the life and health insurance usage behavior among women generation Y in Bangkok.วรัญญา ผิวสว่าง
2016-11-16การศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมในการซื้อคูปองส่วนลดออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กรณีศึกษา Ensogo = The study of consumer satisfaction and buying behavior of online discount coupons in greater Bangkok case study: Ensogo.ลัดดาวัลย์ แสงศรี
2016-11-16ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจะทำศัลยกรรมความงามของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The influencing factors affect to do surery of people in Bangkok and boundary area.วาสินี พูลถาวร
2016-08-16พฤติกรรมตอบสนองของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ที่มีต่อสื่อโฆษณาเกมออนไลน์บนเฟซบุค = Behavioral responses of the generation Y to the online game advertising on Facebook.สมเกียรติ จิวรวัฒนกุล