Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 50 (Search time: 0.125 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารแช่เย็นในร้าน 7-11 =FACTORS INFLUENCING CONSUMER’S DECISION IN SELECTING PRIVATE LABEL CHILLED FOOD PRODUCTS IN 7-11 STORE.ธนวัฒน์ ภาณุประยูร
2020-12-16ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคม =THE FACTORS THAT AFFECTING THE SOCIAL ENTERPRISE PRODUCT PURCHASING DECISION.ลักษมณ เตชะสิริวิชัย
2016-05-18การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าผู้หญิงผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทอินสตาแกรมของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of factors which influence behavior of women in Bangkok in buying women clothes via social media called Instagram.อัฐภิญญา ปุณณมากุล
2019-05-14ปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อรถพลังงานไฟฟ้าในเพศชายและเพศหญิง Generation Y (อายุ 27 - 38 ปี) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE ADOPTION OF ELECTRIC VEHICLES AMONG GENERATION Y MALES AND FEMALES (AGE 27-38) IN THE BANGKOK AREA.วรินธร ผดุงวัฒนโรจน์
2019-05-29ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผักและผลไม้สดของผู้บริโภคในระบบสายโซ่ความเย็น (Cold Chain) จากร้านค้าปลีกสมัยใหม่ =FACTORS AFFECTING CUSTOMER BUYING DECISION OF FRESH FRUITS AND VEGETABLES IN COLD CHAIN OF MODERN TRADE.มาริสา ชนมานะวัตร
2019-05-29พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อความเต็มใจที่จะเลือกซื้อเนื้อหมูในระบบควบคุมความเย็น =CONSUMER BEHAVIOR AND PURCHASING FACTORS INFLUENCING THE WILLINGNESS TO PAY FOR TEMPERATURE-CONTROLLED PORK MEAT.ชยุต เฮงพระธานี
2021-02-19ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์อินทรีย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร-
2021-04-06ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศผ่านร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนิรมล โอส่าห์กิจ
2019-05-21การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อแหวนอัญมณีแท้ผ่านช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ =วิวัฒน์ ธีรธัชพิศาล
2020-07-03ความสัมพันธ์ระหว่างความผันผวนของอัตราผลตอบแทนของหุ่นไทย กับปริมาณการซื้อขายและพฤติกรรมการซื้อขายของนักลงทุน =RELATIONSHIPS BETWEEN STOCK-RETURN VOLATILITY, TRADING VOLUME AND INVESTOR TRADING BEHAVIOR IN THAILAND.เกศทองกร สุวรรณทัต