Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 50 (Search time: 0.125 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารแช่เย็นในร้าน 7-11 =FACTORS INFLUENCING CONSUMER’S DECISION IN SELECTING PRIVATE LABEL CHILLED FOOD PRODUCTS IN 7-11 STORE.
ธนวัฒน์ ภาณุประยูร
2020-12-16
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคม =THE FACTORS THAT AFFECTING THE SOCIAL ENTERPRISE PRODUCT PURCHASING DECISION.
ลักษมณ เตชะสิริวิชัย
2016-05-18
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าผู้หญิงผ่านสื่อสังคมออนไลน์ประเภทอินสตาแกรมของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of factors which influence behavior of women in Bangkok in buying women clothes via social media called Instagram.
อัฐภิญญา ปุณณมากุล
2019-05-14
ปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อรถพลังงานไฟฟ้าในเพศชายและเพศหญิง Generation Y (อายุ 27 - 38 ปี) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE ADOPTION OF ELECTRIC VEHICLES AMONG GENERATION Y MALES AND FEMALES (AGE 27-38) IN THE BANGKOK AREA.
วรินธร ผดุงวัฒนโรจน์
2019-05-29
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผักและผลไม้สดของผู้บริโภคในระบบสายโซ่ความเย็น (Cold Chain) จากร้านค้าปลีกสมัยใหม่ =FACTORS AFFECTING CUSTOMER BUYING DECISION OF FRESH FRUITS AND VEGETABLES IN COLD CHAIN OF MODERN TRADE.
มาริสา ชนมานะวัตร
2019-05-29
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อความเต็มใจที่จะเลือกซื้อเนื้อหมูในระบบควบคุมความเย็น =CONSUMER BEHAVIOR AND PURCHASING FACTORS INFLUENCING THE WILLINGNESS TO PAY FOR TEMPERATURE-CONTROLLED PORK MEAT.
ชยุต เฮงพระธานี
2021-02-19
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์อินทรีย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
-
2021-04-06
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศผ่านร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นิรมล โอส่าห์กิจ
2019-05-21
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อแหวนอัญมณีแท้ผ่านช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ =
วิวัฒน์ ธีรธัชพิศาล
2020-07-03
ความสัมพันธ์ระหว่างความผันผวนของอัตราผลตอบแทนของหุ่นไทย กับปริมาณการซื้อขายและพฤติกรรมการซื้อขายของนักลงทุน =RELATIONSHIPS BETWEEN STOCK-RETURN VOLATILITY, TRADING VOLUME AND INVESTOR TRADING BEHAVIOR IN THAILAND.
เกศทองกร สุวรรณทัต
Discover
Author
1
Niramon, Osakit
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
จิตวัต ทรัพย์เจริญกูล
1
ชยุต เฮงพระธานี
1
ชวกร ธรรมสอน
1
ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์
1
ชาลิสา, รัตนะวัน
1
ชุติมา อัศวปยุกต์กุล
1
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
1
ณัฐนรี, นุตเดชานันท์
.
next >
Subject
28
การตลาด
14
การจัดการธุรกิจ
5
กรุงเทพมหานคร
4
การตัดสินใจซื้อ
3
สินค้าออนไลน์
3
เครื่องสำอาง
2
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
2
การจัดการธุรกิจอาหาร
2
การเงิน
2
ความผันผวน
.
next >
Date issued
13
2019
12
2018
7
2016
7
2021
5
2017
4
2020
1
2014
1
2015