Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 4671-4680 of 4696 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
...
465
466
467
468
469
470
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
การศึกษาการยอมรับของผู้บริโภคต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการธุรกิจนมที่มีจุดมุ่งหมายการจัดการการปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์สู่ชั้นบรรยากาศตามมาตรฐานคุณภาพสากลในประเทศไทย
วีรภัทร์ จรัสจิราวัฒน์
2566
แผนธุรกิจ บริษัท วันนาบี เรนทัล จำกัด ธุรกิจเช่าเสื้อผ้าแบรนด์ระดับกลาง
ณัฐณิชา ตันติวุฒิจรรยา
2566
แผนธุรกิจสวนละมุด La-Mud-Ji
ณริศษา ศิวทัศน์
2566
แผนธุรกิจ Insectary ผลิตภัณฑ์เนื้อปรุงรสพร้อมทาน โปรตีนทางเลือกจากแมลง
นลินรัตน์ เทียนสุวรรณ
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพร้อมในการยอมรับการเปลี่ยนแปลงองค์กรของพนักงานกลุ่ม Generation Y (Millennials) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภัทรวดี อ้นตระการ
2566
แผนธุรกิจ เจลลี่บรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือน ภายใต้แบรนด์ THE HABU
ณัฐนพิน ปั้นจันทน์หอม
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พิชญาภา สุมาลุย์
2566
การรับรู้คุณภาพของสินค้า ทัศนคติและความพึงพอใจของเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมแพะให้แก่สัตว์เลี้ยงในประเทศไทย
พัตร์พิมล ศรีชัยวงค์
2566
ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจและความภักดีตราสินค้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย
ปวร เวชมณี
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ Fulfilment Service ของผู้ขายสินค้าประเภท FMCG ผ่านช่องทางออนไลน์
สุรจิต โภคชนะ
Discover
Author
2
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ACHIRAYA EUAPAIBOONRAT
1
Achitdej Archapairoj
1
Adisa Nuamaneemongkol
1
Aganit Choolam
1
Ailawil Pralongsil
1
Akaradesh Chootrakool
1
Akkaphon, Chitrungruangchai
1
Akkarin, Thaiudom
1
Akradech Chetchutithorn
.
next >
Subject
798
การจัดการธุรกิจ
657
การตลาด
477
การจัดการและกลยุทธ์
454
แผนธุรกิจ
451
Marketing and Management
392
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
317
Entrepreneurship Management
259
การเงิน
229
General Management
207
ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร
.
next >
Date issued
341
2500 - 2567
4353
2014 - 2099