Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 42 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2017-11-22
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทางทันตกรรมในศูนย์ทันตกรรม BIDC =MARKET MIX FACTORS INFLUENCING THE DECISION OF CHOOSING DENTAL SERVICE AT BIDC.
ขวัญชนก เทิดไตรสรณ์
2018-06-19
การศึกษาความรู้ ส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล =THE STUDY OF KNOWLEDGE, MARKETING MIX AND ATTITUDE TO ELECTRIC VEHICLE OF PERSONAL CAR DRIVER.
ปภณ เมธีวรกุลกิจ
2020-05-08
ปัจจัยทีี่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่ได้รับมาตรฐาน JCI แผนกอายุกรรมผู้ป่วยนอก ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT IN MEDICINE DEPARTMENT OF JCI PRIVATE HOSPITAL IN BANGKOK.
ปรียานุช แก้วบริสุทธิ์
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ Mobile banking ของผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION OF MOBILE BANKING SERVICE OF LARGE-SCALE COMMERCIAL BANK IN BANGKOK AND VICINITIES.
มินตรา กอตระกูลสิน
2019-02-18
พฤติกรรมการใช้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี =A STUDY OF CONSUMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX FACTORS AFFECTING PURCHASE DECISION OF JAPANESE RESTAURANT IN CHONBURI.
ณัฐพงษ์ วิจิตรพิทักษ์กุล
2020-03-02
ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING MIX FOR DIAMOND BUYING DECISION THROUGH ONLINE CHANNELS OF CONSUMERS IN BANGKOK.
เพ็ชรรัช ศัลยสิริ
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในช่วงสถานการณ์ระบาดโควิด 19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
2020-11-13
แผนธุรกิจแบบครบวงจรสำหรับงานวิจัยที่ใช้สัตว์ทดลองจากการศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ใช้บริการคำนึงถึงในการเลือกใช้บริการหน่วยสัตว์ทดลอง คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
นภวรรณ หิรัญวิโรจน์
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการคลินิกทันตกรรมเพื่อสุขภาพช่องปากและฟัน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ดาวรัชฎา วงจันดา
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฏฐิญา, นิมิตรสุมาวงศ์
Discover
Author
1
กัญจน์, สาระศรี
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กุลวดี ประทีปถิ่นทอง
1
ขวัญชนก เทิดไตรสรณ์
1
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
1
ฐิติวัฒน์ พันธ์รุ่งจิตติ
1
ณัชชา, พงษ์เลาหพันธุ์
1
ณัฏฐิญา, นิมิตรสุมาวงศ์
1
ณัฐพงษ์ วิจิตรพิทักษ์กุล
1
ณิชา จิระธรรมจารี
.
next >
Subject
9
ความพึงพอใจ
5
กรุงเทพมหานคร
5
การตัดสินใจซื้อ
3
คุณภาพการให้บริการ
2
Generation Y
2
ทองรูปพรรณ
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
พฤติกรรมการบริโภค
1
Brand Equity
1
Food Delivery Platform
.
next >
Date issued
2
2500 - 2567
40
2015 - 2099
Has File(s)
39
true
3
false
.
next >