Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Author ศิริสุข รักถิ่น
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 46
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-25
ปัจจัยทางจิตวิทยาที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของนักสะสมดีไซน์เนอร์ทอย =Psychological factors that affect designer Toy collectors' behavior.
ชลิดา วรหิรัญ
2018-07-05
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโฮสเทลของนักท่องเที่ยวไทย = FACTORS INFLUENCING THAI TRAVELLERS’ DECISION TO USE HOSTEL SERVICES.
จิตติณี จินตนาศานติ์
2022-09-24
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับและการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศไปใช้งานของบุคลากรในส่วนงานการผลิต
ภัทราวดี, โศจิศรีสกุล
2021-02-07
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อเครื่องสำอางเกาหลีของผู้บริโภคที่มีความชื่นชอบศิลปินเกาหลี
มัชฌิมา, เฮงสวัสดิ์
2021-05-21
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเติมเงินในเกมออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ณัฐสรณ์, ตรังคธาร
2021-03-20
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความคิดเห็นและความพึงพอใจต่อการทางานจากบ้านของพนักงานในบริษัทไทยในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 =FACTORS INFLUENCING EMPLOYEE OPINION AND SATISFACTION FOR WORK FROM HOME IN THAI COMPANIES DURING THE COVID-19 OUTBREAK.
สรัญญา ซื่อสัตย์
2016-05-30
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการเช่าชุดราตรีและการสื่อสารแบบปากต่อปากของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing intention to use evening dress rental service and word-of-mouth of women in Bangkok.
รมย์นลิน นิจบุญอนันต์
2021-03-20
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของผู้บริโภคในอีเวนต์เสมือนจริง =FACTORS INFLUENCING CONSUMER ENGAGEMENT IN VIRTUAL EVENT.
ปฏิพรรณ ยุติธรรมสถิต
2021-02-07
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันกับไอดอลจีนของกลุ่มแฟนคลับชาวไทย
ลักษณา, ภารัตนวงศ์
2021-02-17
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองผ่าน Application Line
ธนัชพร, วรรณสารเมธา
2022-09-24
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของผู้ที่ชื่นชอบนักแสดงซีรีส์วาย
ขจรศักดิ์, เชียงหลู
2022-09-24
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของนักลงทุนใน Cryptocurrency
ชนินทร์, ล้อเลิศรัตนะ
2022-09-24
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการรับชมคอนเสิร์ตเสมือนจริง
ศิรินมาศ, สุวรรณเจริญ
2021-03-20
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ และการบอกต่อ ของผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านการไลฟ์ (LIVE) =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION SATISFACTION AND WORD OF MOUTH OF CONSUMER THROUGH LIVE ONLINE.
ยุทธการ พันเทศ
2021-03-27
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ใช้บรรจุภัณฑ์สีเขียว
นภัสวรรณ, วงกตวรินทร์
2565-09-24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อและความพึงพอใจต่ออาหารเพื่อสุขภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ณิชมน, ปิ่นมณีนพรัตน์
2021-03-20
ปัจจัยใดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการรับชมอีสปอร์ต =FACTOR INFLUENCING BEHAVIOR OF ESPORT WATCHING.
ปิติกร สุธีรางกูร
2016-08-17
ปัจจัยในการเลือกเข้าร้านค้าปลีกจำหน่ายสินค้าออร์แกนิค อาหารเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแบบเฉพาะ (ร้านกรีน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factor influencing consumer's choices of green shop
ธฤษิดา รุ่งเรืองกนกกุล
2017-11-23
ปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาการจัดเตรียมสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคสำหรับพระสงฆ์ = Problems and guidelines in preparing offerings dedicated to Buddhist monks.
ชนรรทน์ ทองเพชร
2022-09-24
ผลกระทบและการปรับตัวของลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อรถบรรทุกหรือเครื่องจักรในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19
พัชรีญา, ตั้งมงคลเจริญ