Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 27 (Search time: 0.094 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในช่วงสถานการณ์ระบาดโควิด 19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
2022-03-30
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสร้างแรงจูงใจกลุ่มนักลงทุน Generation Y และ Z โดยใช้เทคโนโลยีการลงทุนในหลักทรัพย์ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มณฑล, พลอยโสภณ
2022-02-25
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการแพลตฟอร์มทางธุรกิจในนามบริษัทของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย กรณีศึกษา ผู้ใช้ที่เป็นผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม
วารวิชนี สาโรจน์
2022-03-26
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูลของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
2022-03-30
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การปรับใช้เทคโนโลยีทางดิจิทัลด้านความพึงพอใจและแรงจูงใจในการทำงาน จากกรณีศึกษาในช่วงการแพร่ระบาด COVID-19 เปรียบเทียบระหว่าง Generation Y และ Z ในเขตกรุงเทพมหานครฯ
สุทธิวิชญ์, สุทธินันทสุข
2022-03-26
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสัตว์เลี้ยง ผ่านช่องทางออนไลน์
ณัฏฐาพร, เชี่ยววารีสัจจะ
2022-03-26
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อ Pharmacy Omni-channel ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วราภรณ์, เตชะกสิกรพาณิชย์
2022-03-24
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการท่องเที่ยวเชิงนิเวศภาคใต้ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยตนเอง กลุ่มเจเนอเรชั่น วาย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐธิดา, แสงงาม
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สำหรับผิวหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรากร, สวาพิม
2022-06-13
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทโอมากาเสะ (OMAKASE) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ศิรินรัตน์, ชวนะอิทธินันท์
Discover
Author
1
ธีรธัชช์, ธีเศรษฐ์โศภน
1
นันทิยา, พฤกษาอารักษ์
1
พชมน, มณเฑียรทอง
1
พัทธ์ธีรา, โชติช่วงปิยวัชร์
1
พาทินนุช, วราศรัย
1
มณฑล, พลอยโสภณ
1
วรากร, สวาพิม
1
วราภรณ์, เตชะกสิกรพาณิชย์
1
วารวิชนี สาโรจน์
1
ศิรินมาศ, สุวรรณเจริญ
.
< previous
next >
Subject
16
การจัดการธุรกิจ
6
การตลาด
5
การจัดการและกลยุทธ์
4
ความภักดี
3
ความตั้งใจซื้อ
3
คุณภาพบริการ
2
การสื่อสารแบบปากต่อปาก
2
คุณภาพการให้บริการ
2
ทัศนคติ
2
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
.
next >