Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 541-550 of 576 (Search time: 0.14 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-03-06การศึกษาปัจจัยและคุณค่าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนายหน้าค้าหลักทรัพย์ของนักลงทุนรุ่นใหม่โดยใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =STUDY OF YOUNG INVESTORS’ DECISION MAKING IN STOCK BROKER SELECTION USING MEANS-END CHAIN APPROACH.ศศินันท์ เอกเวชวิท
2020-03-05การวิเคราะห์ผลตอบแทนและความเสี่ยงของแบบจำลอง Black - Litterman ที่ใช้มุมมองผลตอบแทนโดยปรียบเทียบจากปัจจัยของ Carhart Four Factor Model =THE ANALYSIS OF RETURN AND RISK OF BLACK-LITTERMAN MODEL WITH RELATIVE VIEW FROM CARHART FOUR FACTOR MODEL.กรชนก ศิริโอภาสกุล
2020-01-21การศึกษาประเภทของดนตรีที่เหมาะสมต่อรูปแบบร้านอาหาร ในประเทศไทย =A STUDY OF THE TYPE OF MUSIC WHICH IS APPROPRIATE FOR RESTAURANT STYLE IN THAILAND.รวิพัชร ศรีสถิต
2020-03-06คุณค่าและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเติมเงินเกมส์ออนไลน์ =Perceive Value and Satisfaction Affect to Online Game Top-Up Decisions.มาฆะวัฒน์ พรหมยารัตน์
2020-12-18THE STUDY OF MOTIVATION LEADING PEOPLE TO AEROBIC EXERCISE ON THE REGULAR BASIS.NARET VISESVONGSA
2020-01-20แรงจูงใจที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์แบรนด์ Pomelo =BUYING MOTIVATION ON ONLINE CHANNEL OF POMELO BRAND.ไพลิน เกริกพิทยา
2020-01-21ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพด้านความเป็นแบรนด์บุคคลกับทัศนคติและความไว้วางใจที่ส่งต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊กของผู้บริโภค กรณีศึกษา "บัง อนุรักษ์" =RELATIONSHIP BETWEEN PERSONALITY OF THE PERSONAL BRAND, BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST INFLUENCING CUSTOMER PURCHASE INTENTION: A CASE STUDY OF “BANG ANURAK”.กัญญ์ชิสา สิริไพโรจน์
2020-01-21ผลกระทบของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์ และ คุณค่าที่ผู้บริโภครับรู้ในหลายมิติต่อทัศนคติตราสินค้า ความชื่นชอบตราสินค้า และความตั้งใจซื้อ ของผู้บริโภคชานมไข่มุกในเขตกรุงเทพมหานคร =THE EFFECTS OF SOCIAL EWOM AND MULTIPLE PERCEIVED VALUE ON BRAND ATTITUDE AND BRAND PREFERENCE TOWARDS PURCHASE INTENTION OF BUBBLE MILK TEA IN BANGKOK .รามินธฐ์ ฉัตรวดีภูววงศ์
2020-01-21การศึกษาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคกระเป๋าลักซ์ชัวรี่แบรนด์มือหนึ่ง ตามทฤษฎี Means-end. =A STUDY ON ATTRIBUTES THAT LEAD TO VALUE FOR LUXURY HANDBAG CONSUMPTION USING MEANS-END THEORY.อัจฉรา วิสารทกุล
2020-01-20การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจากการบริโภคสินค้าเครื่องประดับลักซ์ชัวรี่ลอกเลียนแบบตามทฤษฎี Means-End =STUDY ON ATTRIBUTE THAT LEAD TO VALUE OF COUNTERFELT LUXURY ACCESSORIES CONSUMPTION BY MEAN-END THEORY APPROACH.สุปรียา แก้วใจ