Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 99 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-04-08การศึกษาเปรียบเทียบ Net Promoter Scores กับการบอกต่อ (Word-of-Mouth)พรปวีณ์, ตีรณจินดา
2021-03-12ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารแปรรูปของประเทศญี่ปุ่นผ่านช่องทางออนไลน์ของคนกลุ่ม Generation Y ในกรุงเทพมหานครอริยวรรต, เสนา
2021-03-12ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อน้ำผลไม้สกัดเย็นของกลุ่มมิลเล็นเนียลในเขตกรุงเทพมหานครสุวีรา, วอนวงษ์
2021-03-12ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าผ่านบริการคลิกแอนด์คอลเล็คของร้านค้าปลีกออนไลน์พิมพกานต์, เมฆฉาย
2021-02-10ปัจจัยด้านประสบการณ์การซื้ออาหารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น =EXPERIENTIAL FACTORS IN ONLINE FOOD SHOPPING AFFECTING THE INTENTION TO USE A FOOD ORDERING SERVICE THROUGH APPLICATIONS.ลลิตา บงกชพรรณราย
2021-02-10ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำต่อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า =A STUDY OF RELATIONSHIP FOR SATISFACTION AND WILLING TO REPURCHASING TO BUY THE BRANDING GENTLEMAN SHIRT AT DEPARTMENT STORE.วรัทย์ วิจักขณ์ศิลป์
2021-02-11ปัจจัยในการเลือกใช้บริการโรงแรมรักษ์โลกในประเทศสิงคโปร์ =FACTORS AFFECTING THE DECISION OF CONSUMERS TO USE THE GREEN HOTEL IN SINGAPORE.กานตา โกมลารชุน
2021-04-08ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมประเภทไฮเอนด์ของผู้บริโภคพัฒน์ชญา, พิพัฒน์ทั้งสกุล
2021-02-10ทัศนคติ อิทธิพลเชิงบรรทัดฐาน และปัจจัยทางสถานการณ์ ที่มีผลต่อพฤติกรรมในการเลือกใช้แก้วน้ำใช้ซ้ำ ในผู้บริโภคเจนวาย จังหวัดกรุงเทพมหานคร =ATTITUDE, NORMATIVE INFLUENCE AND SITUATION FACTORS .THAT EFFECT THEBEHAVIOR TO REUSABLE CUP INTENTION IN CONSUMERS GEN Y ,KOKBANG.ทิวาภรณ์ บุญทศ
2021-09-09สำรวจกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพของร้านอาหารมังสวิรัติในเขตกรุงเทพมหานครธนวรรณ, สังข์แก้ว