Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 111-120 of 134 (Search time: 0.11 seconds).
previous
1
...
9
10
11
12
13
14
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-07-09
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าในแบรนด์กับความตั้งใจซื้อ – กรณีศึกษา : แบรนด์ CHANEL ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
ณัฐรวี, วงศ์ธีรดา
2021-02-09
องค์กรในประเทศไทยกับการบริหารจัดการความหลากหลาย: การส่งเสริมสิทธิและนโยบายของบริษัทต่อกลุ่มพนักงานที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTIQ) =DIVERSITY MANAGEMENT IN THAI ORGANIZATIONS: LGBTIQ-RELATED RIGHTS AND POLICIES IN WORKPLACE.
นันท์พนิตา จิตร์ระเบียบ
2021-02-22
พฤติกรรมการใช้บริการ mobile commerce และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปกรณ์เทคโนโลยีดิจิทัลที่ใช้ในชีวิตประจำวันของคนในวัยทำงาน =CUSTOMER BEHAVIORS OF USING MOBILE COMMERCE AND FACTORS AFFECTING PURCHASE DECISION ON DIGITAL TECHNOLOGY DEVICES IN DAILY LIFE OF WORKING-AGED PERSONS.
วรุณ อานนท์ตระกูล
2021-02-24
การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารที่มีฉลากออร์แกนิคของผู้บริโภค =PROJECT’S TITLE (ENGLISH) THE EFFECT OF PERCEIVED VALUE TOWARDS FOOD WITH ORGANIC LABEL ON PURCHASING DECISION OF THAI CONSUMERS.
สหรัฐ อ่อนเอี่ยม
2021-02-16
แผนธุรกิจศูนย์ให้คำแนะนำและอบรมการสร้างดาวเทียม =Business plan for Satellite learning and advice center.
ภูดิท โชคมีสุข
2021-04-08
การจัดการธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) ในประเทศไทย กรณีศึกษา ผู้จัดการแข่งขันงานวิ่งรายการบางแสนมาราธอน
วีระศักดิ์, สวัสดิ์จันทร์
2021-02-23
ทัศนคติของกลุ่มคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครต่อระบบจดจำใบหน้า (Face Recognition) ที่นำมาประยุกต์ใช้ในเรื่องความปลอดภัยส่วนบุคคล =ATTITUDES OF GENERATION Y IN BANGKOK TO THE FACE RECOGNITION SYSTEM APPLY TO PERSONAL SECURITY.
ขวัญชัย กรอนันต์ศิลป์
2021-12-02
การศึกษาความต้องการของผู้ใช้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำ
ธนภูมิ, โอวาทจำรัส
2021-03-04
ทัศนคติของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร ต่อสื่อโฆษณาการขอรับบริจาควัสดุรีไซเคิลเพื่อใช้ในการทำขาเทียม =ATTITUDES OF WORKING AGED PEOPLE IN BANGKOK TOWARDS THE ADVERTISEMENTS REQUESTING FOR THE DONATION OF RECYCLING MATERIALS FOR THE PROSTHESES PRODUCTION.
ฑิฆัมพร บัวสุข
2021-01-28
การศึกษาวิจัยเพื่อการจัดทำแผนที่นำทางการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับอาหารฟังก์ชั่น ในมิติของหน่วยงานกำหนดนโยบายและหน่วยงานภาคการศึกษา
ภัทรพงศ์ กุลธาดา
Discover
Author
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
1
กมลรัตน์, กิจถาวรรัตน์
1
กรกฎ, ใครวงษ์
1
กรณิศ, แซ่จุ้ง
1
กฤษณะ สมรบวรสุข
1
กฤษณ์, ไพรสณฑ์
1
กฤษลดา, เดชาธันยากุล
.
next >
Subject
16
การตัดสินใจซื้อ
8
ความพึงพอใจ
8
ทัศนคติ
6
แผนธุรกิจ
5
Generation Y
5
ความผูกพันต่อองค์กร
4
การตัดสินใจ
4
คุณค่าตราสินค้า
4
ผู้แทนยา
3
การรับรู้
.
next >
Has File(s)
127
true
7
false
.
next >