Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 134 (Search time: 0.125 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-03-04ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อที่มีต่อกิจการเพื่อสังคมของคน Generation Y ในกรุงเทพมหานคร = PERSPECTIVE AND PURCHASE DECISION IN PRODUCT OF SOCIAL ENTERPRISE’S GENERATION Y IN BANGKOK.ธมนวรรณ โชติวิทะกุล
2021-02-24พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้ามาใช้บริการร้านค้าในโครงการ เดอะ ช็อปปส์ แกรนด์ พระราม 9 แอท เบ็ล =CONSUMER BEHAVIOR AND FACTORS AFFECTING SHOPPING DECISION AT THE SHOPPES GRAND RAMA 9 AT BELLE.รุ่งอรุณ เนืองศิลป์
2021-09-09การศึกษากลยุทธ์ที่ใช้ในการสร้างชุมชนแฟนคลับ (Fan community) กรณีศึกษา การท่าเรือ เอฟซีนฤภร, เนาว์สุข
2021-03-17การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้ขายสินค้าพลาสติก ในอุตสาหกรรมพลาสติกทั่วประเทศไทย =The Study of Factors effect to Customer Engagement to Plastic Seller Purchase Intension in Thailand Plastic Industries.ทรรศนีย์ ฉายากุลทรัพย์
2021-02-24การศึกษาปัจจัยที่ทำให้องค์กรอยู่อย่างยั่งยืน ตามแนวคิด Sustainable leadership ในธุรกิจโรงไฟฟ้าในประเทศไทย =STUDY OF THE FACTORS THAT MAKE THE ORGANIZATIONAL SUSTAINABILITY EFFECTING EMPLOYEE SATISFACTION AND SUSTAINABILITY PERFORMANCE OUTCOMES ACCORDING TO THE SUSTAINABLE LEADERSHIP CONCEPT OF POWER PLANT BUSINESS IN THAILAND.อภิกิจ กรัยวิเชียร
2021-09-19การศึกษาแนวคิดทางการตลาดแบบลำดับชั้น ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค กรณีศึกษา การเลือกศึกษาต่อของหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ณัฐชา, กิจผดุง
2021-03-17ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมกับความรู้ทางด้านฉลากโภชนาการของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มที่ใช้สารทดแทนความหวาน =RELATIONSHIP BETWEEN BEHAVIORS AND NUTRITION LABEL LITERACY ON THE INTENTION TO PURCHASE BEVERAGES USING SWEETENER.ศรัณย์ ชุติกาญจนกุล
2021-02-24ทัศนคติของกลุ่มคนต่างจังหวัด Generation Y ที่มาทำงานในกรุงเทพมหานคร ในเรื่องของการทำงานและความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน =THE ATTITUDE OF THE UPCOUNTRY GENERATION Y TOWARDS WORK AND CAREER ADVANCEMENT.ชุณห์พงศ์ พุทธโกษา
2021-02-19ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์อินทรีย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร-
2021-04-06ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศผ่านร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนิรมล โอส่าห์กิจ