Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-90 of 134 (Search time: 0.125 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
10
11
12
...
14
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-03-04
ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อที่มีต่อกิจการเพื่อสังคมของคน Generation Y ในกรุงเทพมหานคร = PERSPECTIVE AND PURCHASE DECISION IN PRODUCT OF SOCIAL ENTERPRISE’S GENERATION Y IN BANGKOK.
ธมนวรรณ โชติวิทะกุล
2021-02-24
พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้ามาใช้บริการร้านค้าในโครงการ เดอะ ช็อปปส์ แกรนด์ พระราม 9 แอท เบ็ล =CONSUMER BEHAVIOR AND FACTORS AFFECTING SHOPPING DECISION AT THE SHOPPES GRAND RAMA 9 AT BELLE.
รุ่งอรุณ เนืองศิลป์
2021-09-09
การศึกษากลยุทธ์ที่ใช้ในการสร้างชุมชนแฟนคลับ (Fan community) กรณีศึกษา การท่าเรือ เอฟซี
นฤภร, เนาว์สุข
2021-03-17
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้ขายสินค้าพลาสติก ในอุตสาหกรรมพลาสติกทั่วประเทศไทย =The Study of Factors effect to Customer Engagement to Plastic Seller Purchase Intension in Thailand Plastic Industries.
ทรรศนีย์ ฉายากุลทรัพย์
2021-02-24
การศึกษาปัจจัยที่ทำให้องค์กรอยู่อย่างยั่งยืน ตามแนวคิด Sustainable leadership ในธุรกิจโรงไฟฟ้าในประเทศไทย =STUDY OF THE FACTORS THAT MAKE THE ORGANIZATIONAL SUSTAINABILITY EFFECTING EMPLOYEE SATISFACTION AND SUSTAINABILITY PERFORMANCE OUTCOMES ACCORDING TO THE SUSTAINABLE LEADERSHIP CONCEPT OF POWER PLANT BUSINESS IN THAILAND.
อภิกิจ กรัยวิเชียร
2021-09-19
การศึกษาแนวคิดทางการตลาดแบบลำดับชั้น ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค กรณีศึกษา การเลือกศึกษาต่อของหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ณัฐชา, กิจผดุง
2021-03-17
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมกับความรู้ทางด้านฉลากโภชนาการของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มที่ใช้สารทดแทนความหวาน =RELATIONSHIP BETWEEN BEHAVIORS AND NUTRITION LABEL LITERACY ON THE INTENTION TO PURCHASE BEVERAGES USING SWEETENER.
ศรัณย์ ชุติกาญจนกุล
2021-02-24
ทัศนคติของกลุ่มคนต่างจังหวัด Generation Y ที่มาทำงานในกรุงเทพมหานคร ในเรื่องของการทำงานและความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน =THE ATTITUDE OF THE UPCOUNTRY GENERATION Y TOWARDS WORK AND CAREER ADVANCEMENT.
ชุณห์พงศ์ พุทธโกษา
2021-02-19
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์อินทรีย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
-
2021-04-06
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศผ่านร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นิรมล โอส่าห์กิจ
Discover
Author
1
Niramon, Osakit
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กนกพร, มโนมัยพันธุ์
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
1
กมลรัตน์, กิจถาวรรัตน์
1
กรกฎ, ใครวงษ์
1
กรณิศ, แซ่จุ้ง
1
กฤษณะ สมรบวรสุข
1
กฤษณ์, ไพรสณฑ์
1
กฤษลดา, เดชาธันยากุล
.
next >
Subject
16
การตัดสินใจซื้อ
8
ความพึงพอใจ
8
ทัศนคติ
6
แผนธุรกิจ
5
Generation Y
5
ความผูกพันต่อองค์กร
4
การตัดสินใจ
4
คุณค่าตราสินค้า
4
ผู้แทนยา
3
การรับรู้
.
next >
Has File(s)
127
true
7
false
.
next >