Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 129 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย ประเภทสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING INTENTION TO BUY LUXURY BRAND IN GENERATION Y IN BANGKOK AREA.พิมภัทรา สันโดษ
2018-12-20แรงจูงใจในการลาออกจากงานประจำของมนุษย์เงินเดือน =MOTIVATION ABOUT SALARY MAN CHANGE TO BUSINESS OWNER.อิสราภา ศศิวิมลรัตนา
2018-12-20ทัศนคติของผู้บริโภคต่อการชำระสินค้า และบริการผ่านการสแกน QR code =CONSUMER ATTITUDES ON QR CODE PAYMENT.สุพจน์ เต็มธนานุรักษ์
2018-12-20พฤติกรรมการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line man ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR OF CONSUMERS IN BANGKOK TOWARDS FOOD DELIVERY SERVICE VIA LINE MAN APPLICATION.กรณิภา วันมงคลเจริญ
2018-06-21แรงจูงใจด้านอารมร์และเหตุผลในการซื้อกระเป๋าแบรนด์ลักชัวรี่ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร =ฉัฐอำไพ ธงชัย
2018-07-05อิทธิพลของโฆษณาแฝงในโซเชียลมีเดีย (Social media) ที่มีต่อการรับรู้ตราสินค้าและการตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค = THE IMPACT OF PRODUCT PLACEMENT ON SOCIAL MEDIA ON THE END- CONSUMER’S BRAND PERCEPTION AND PURCHASE INTENTION.ศศิประภา น่วมแม่
2018-12-20การศึกษาแนวทางการปฏิบัติของร้านค้าในการทำให้ยอดขายเบียร์สดของบริษัท บริวเบอรี่ จำกัด เติบโตในช่วง Low-Season =HOW TO BUILD UP THE VOLUME OF BREWBERRY’S DRAUGHT BEER IN LOW-SEASON PERIOD .ลดาวัลย์ สุดลาภา
2018-06-25กระบวนการตัดสินใจเลือกสถาบันการศึกษา กรณีศึกษานักศึกษาหลักสูตรไทย สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) = DECISION MAKING PROCESS IN CHOOSING EDUCATION INSTITUTION : A CASE STUDY OF MARKETING PROGRAM AT CMMU.เนติมา วิเศษมณี
2018-06-21การรับรู้และพฤติกรรมการรับสื่อจากจอดิจิทัล ไซน์เนจ (Digital Signage) = IMPACT OF DIGITAL SIGNAGE ON CUSTOMER PERCEPTION AND BEHAVIOR.รัฐพร สัณฑมาศ
2018-12-20พฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตและทัศนคติต่อของรางวัล (Rewards)ที่ส่งผลต่อการสร้าง Loyalty program ในบัตรเครดิต =CONSUMER BEHAVIOR AND ATTITUDES TOWARDS REWARDS WHICH EFFECTS LOYALTY PROGRAM ON CREDIT CARDS.ธัชพรรณ ยศนาม