Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 28 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-18
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTED TO DECISION MAKING OF CONSUMER ABOUT CHILI SAUCE PRODUCT VIA ONLINE CHANNEL IN BANGKOK.
สุพัตรา ลิขิตวานิช
2021-02-24
การรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อแท็บเล็ตของผู้บริโภค =PERCEIVED VALUES AFFECTING PURCHASING DECISION OF TABLET AMONG CONSUMER.
ภัทร ตั้งเจริญ
2021-03-04
ทัศนคติและการตัดสินใจซื้อที่มีต่อกิจการเพื่อสังคมของคน Generation Y ในกรุงเทพมหานคร = PERSPECTIVE AND PURCHASE DECISION IN PRODUCT OF SOCIAL ENTERPRISE’S GENERATION Y IN BANGKOK.
ธมนวรรณ โชติวิทะกุล
2017-11-23
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองนักเรียนในการซื้อคอร์สเรียนดนตรีต่อเนื่องในโรงเรียนดนตรีเอกชน กรุงเทพมหานคร = Factors influencing the parents' purchasing of music study course in private music school in Bangkok.
ณิชา แสนไชย
2017-02-23
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเดี่ยวในโครงการหมู่บ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานคร = The study of factors of marking decisions in relation to buying a house in Bangkok.
ธัชณัท ชูสมภพ
2018-06-19
การศึกษาเหตุผลในการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมเทศกาลดนตรี EDM ซ้ำในเขตกรุงเทพมหานคร =STUDY THE REASON BEHIND DECISION MAKING OF REPEAT PURCHASE EDM MUSIC FESTIVALS TICKETS IN BANGKOK AREA.
รชต รุ้งกมลพันธ์
2021-09-19
การศึกษาแนวคิดทางการตลาดแบบลำดับชั้น ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค กรณีศึกษา การเลือกศึกษาต่อของหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ณัฐชา, กิจผดุง
2021-03-17
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมกับความรู้ทางด้านฉลากโภชนาการของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มที่ใช้สารทดแทนความหวาน =RELATIONSHIP BETWEEN BEHAVIORS AND NUTRITION LABEL LITERACY ON THE INTENTION TO PURCHASE BEVERAGES USING SWEETENER.
ศรัณย์ ชุติกาญจนกุล
2020-03-03
การศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์กหน้า =PACKAGING ELEMENTS OF FACIAL SHEET MASK PRODUCTS ON CONSUMER'S PURCHASE DECISION.
สุดารัตน์ สุ่มดี
2017-05-16
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์จากธุรกิจขขนาดเล็กของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร =Factors affecting buying decision on furniture from small-medium entrepreneur (SMEs) of consumer metropolitan area.
รัชนีกร ชิณโน
Discover
Author
1
กมลรัตน์ เส็งวงศ์
1
คุณากร ศันสนียกุลวิไล
1
ชุติมา ตัณรัตนมณฑล
1
ณัฏฐ์ธภา, ตั้งขจรชัยศักดิ์
1
ณัฐชา, กิจผดุง
1
ณัฐนรี, นุตเดชานันท์
1
ณิชา แสนไชย
1
ธมนวรรณ โชติวิทะกุล
1
ธัชณัท ชูสมภพ
1
ธัญญ์นรี, นิธิยศบุญวงศ์
.
next >
Subject
3
กรุงเทพมหานคร
3
การรับรู้คุณค่า
3
ทัศนคติ
3
ส่วนประสมทางการตลาด
2
ช่องทางออนไลน์
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
สินค้าออนไลน์
1
Application Shopee
1
Bancassurance
1
e-commerce platform
.
next >
Date issued
16
2021
5
2017
3
2018
2
2022
1
2019
1
2020
Has File(s)
27
true
1
false
.
next >