Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 19 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-02-11
การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร =
ชาญชล ทรงศรีม่วง
2014-07-11
การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฮบริดในประเทศไทย = The study about development guideline integrated marketing communication of product group: hybrid car in Thailand.
สองพล รัตนเกษตรสิน
2017-11-23
ระดับความน่าสนใจของการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ ของตราสินค้ายูนิโคล่ผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อทัศนคติของผู้บริโภค =
-
2014-09-15
แนวทางการพัฒนาการสื่อสารด้านการตลาดของโรงเรียนนานาชาติ กรณีศึกษา: โรงเรียนนานาชาติบางกอกอินเตอร์ พรีพาราทอรี่ แอนด์เซ็คเคนดารี่สกูล = A case study in development of integrated marketing communication in international education institutions of Bangkok international preparatory & secondary school.
ลลิตา พรหมพยัคฆ์
2014-07-10
อิทธิพลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพที่ส่งผลต่อการลดสูบบุหรี่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร = Influence of integrated marketing communication of Thai health promotion foundation (Thaihealth) affect to smoking person in Bangkok.
ปิยะนุช โสภาสิน
2016-05-30
ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่มีต่อการสื่อสารทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดยี่ห้อนีเวีย = The attitude of generation Y in Bangkok toward nivea sun marketing communication.
ศุภรัสมิ์ สายค้ำ
2014-07-28
การศึกษาแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเรื่องการดูแลผู้สูงอายุภายในบ้าน (Elderly care) = A feasibility study on the development integrated marketing communication (IMC) for the elderly care.
ฤทัยรัตน์ จำปาหอม
2014-05-21
การสื่อสารการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ผ่านการโฆษณาทางโทรทัศน์ด้วยเทคนิคแบบขำขัน
จิตรภณ ไตรรัตน์วรวุฒิ
2014-07-28
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทหลักทรัพย์ของนักลงทุนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหาคร = Integrated marketing communication factors influenced broker chosen by individual investors.
นิติ บัวศรี
2014-07-10
แนวทางการพัฒนาการสื่อสารทางการตลาดเชิงบูรณาการ (Integrated marketing communications) ของร้านกาแฟสด "คัดสรร" ในร้าน 7-Eleven = How to develop integrated marketing communications for Kudsan coffee corner in 7-eleven.
พัสริน ชมโพธิ์สอน
Discover
Author
1
กนกพร คำชั่ง
1
กิติยา แจ้งสกุล
1
จิตรภณ ไตรรัตน์วรวุฒิ
1
ชนินันท์ พิชญ์เสถียร
1
ชนิภา แก้วมูล
1
ชาญชล ทรงศรีม่วง
1
นิติ บัวศรี
1
ปิยะนุช โสภาสิน
1
พัสริน ชมโพธิ์สอน
1
มีน มณีเปรม
.
next >
Subject
1
ยาคอราแลน
1
รถยนต์ไฮบริด
1
ระดับความน่าสนใจ
1
ร้านหนังสือ
1
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสร...
1
สินค้า
1
สื่อดิจิทัล
1
อายุรแพทย์
1
เกษตรกรรุ่นใหม่
1
เครื่องสำอาง
.
< previous
next >
Date issued
10
2014
2
2015
2
2016
2
2017
1
2018
1
2019
1
2021
Has File(s)
14
true
5
false
.
next >