Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 91-100 of 700 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
...
7
8
9
10
11
12
13
...
70
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-09-09
ทัศนคติที่มีต่อสุภาพสตรีที่มีรอยสักประเภท Minimal Tattoo
พัชรี, สระบัว
2016-05-30
แนวทางการพัฒนาระบบการจัดการร้านดอกไม้ กรณีศึกษาร้านดอกไม้ง้ามงาม = The development of florist management systems florist case study: Ngam Ngam florist.
กนกวรรณ อรมัย
2021-04-08
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการให้บริการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่
วัชรี, โทสาลี
2021-04-08
อิทธิพลของบรรยากาศร้านค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษา ร้านมูจิ สาขาเรือธง ในเขตกรุงเทพมหานคร
กุลกานต์, ชลวาสิน
2021-04-08
การออกแบบผลิตภัณฑ์เงินฝาก (ออมทรัพย์ทวีโชค) ที่ส่งผลต่อการออมเงินของประชากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ปาจรีย์, ขาวเกื้อ
2021-02-11
ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเดินทางไปเที่ยวซ้ำของการท่องเที่ยวเชิงเกษตรจังหวัดน่าน =A STUDY OF SATISFACTION AND FACTORS AFFECTING TO THE AGRITOURISM IN NAN PROVINCE THAT RELATED TO THE REVISIT INTENTION.
อรุณ ไชยวงค์
2018-12-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA.
ณัฐพร ทองย้อย
2021-04-08
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้า และการใช้บริการธุรกิจค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing) ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครฯ และปริมณฑล
ธนัยนันท์, สันติวรพงศ์
2021-04-08
ปัจจัยและทัศนคติที่ส่งผลต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ร้านบู๊ทส์
พิชญ์พนิต, ศรีนาค
2021-04-08
ผู้ซื้อที่ชาญฉลาด (Smart Shopper) กับการเลือกร้านค้าสินค้าเครื่องสำอางในประเทศไทย
นิอามีนา, นราพิทักษ์กุล
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรณ อรมัย
.
next >
Subject
62
Marketing
60
กรุงเทพมหานคร
39
ทัศนคติ
32
ผู้สูงอายุ
32
พฤติกรรมการซื้อ
29
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
29
การตัดสินใจซื้อ
24
ความพึงพอใจ
24
ตราสินค้า
21
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
129
2018
106
2021
89
2016
77
2015
75
2020
74
2022
67
2014
44
2017
37
2019
2
2023
.
next >
Has File(s)
625
true
75
false
.
next >