Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-09-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าของกลุ่มเพศทางเลือกในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลธิชา, เพชรหยอย
2019-02-24
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =MARKETING FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISION MAKING TO USE BTS SKYTRAIN OF PEOPLE IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ศิริชัย ศรีความเจริญ
2020-05-08
ปัจจัยทัศนคติและส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่อเครื่องมือแพทย์แบบใช้เองที่บ้าน กรณีศึกษา เครื่องวัดความดันโลหิต และเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือด =ATTITUDE AND MARKETING MIX TOWARD BUYING SATISFACTION OF HOME USE MEDICAL DEVICE; CASE STUDY BLOOD PRESSURE MONITOR AND BLOOD GLUCOSE METER.
กนกพร ศรีนาค
2017-02-23
การศึกษาทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดยาพาราเซตามอลของเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =A study of attitude towards marketing mix of paracetamol generation Y in Bangkok.
ปิติ เลิศวรสิริกุล
2017-02-23
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ =Marketing mix factors affecting international travel insurance buying decision of consumer.
สุชัญญา กีรติยุติ
2016-11-16
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภค และความต้องการเครื่องดื่มชูกำลังของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The study of consumption behavior and requirement of energy drink of consumers in Bangkok metropolitan area.
สุธาสินี ประกิจวรพงษ์
2017-05-25
การศึกษาเรื่องความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มนักศึกษาหญิงที่มีต่อสินค้าเครื่องสำอางในเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด = Applying factors of marketing mix affecting the cosmetics brand loyalty of female students.
ณัฐกานต์ มหาตมวดี
2020-12-16
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้โดยสารชาวไทยระหว่างกลุ่ม Generation X และ Generation Y =FACTORS INFLUENCING LOYALTY TO THAI AIRWAYS SELECTION BY MARKETING MIX FACTORS THAT AFFECT ON THAI PASSENGERS BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Y
อัครวินท์ พยัคฆันตร
2015-06-10
ศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Behavior and marketing mix factors that influence the decision to attraction.
นันท์นิชา บุญยะโภคา
2021-09-09
สำรวจกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพของร้านอาหารมังสวิรัติในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนวรรณ, สังข์แก้ว
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
ชนิดา รุ่งณรงค์รักษ์
1
ชลธิชา, เพชรหยอย
1
ณัฐกานต์ มหาตมวดี
1
ธนวรรณ, สังข์แก้ว
1
นันท์นิชา บุญยะโภคา
1
ปิติ เลิศวรสิริกุล
1
พสชนัน, วรรณสอน
1
ภคมน, ณ นครพนม
1
ศิริชัย ศรีความเจริญ
.
next >
Subject
2
ทัศนคติ
2
อิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ
2
แอพพลิเคชั่น
1
Generation Y
1
กรุงเทพมหานคร
1
การขนส่ง
1
การจัดการธุรกิจ
1
การตัดสินใจ
1
การท่องเที่ยว
1
ความจงรักภักดี
.
next >
Date issued
4
2017
4
2021
2
2019
2
2020
1
2015
1
2016