Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 32 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-11-16
การตัดสินใจซื้อสินค้าจากวีดิทัศน์โฆษณาบนเฟสบุ๊ค =The decision of buying products through video advertising on facebook.
ธนาภรณ์ เกริกอาชาชัย
2019-10-09
ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ Lazada และแนะนำบอกต่อ =DIGITAL MARKETING COMMUTICATIONS INFLUENCING ON LAZADA WEBSITE ONLINE BUYING BEHAVIOR AND WORD OF MOUNTH.
ณัฐวุฒิ ศิลปเดชากร
2019-05-15
ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่ส่งผลต่อคนจีนในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของไทย =PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT CHINESE PURCHASING DECISION OF THAI SKINCARE.
พนินทร กลิ่นหมื่นไวย
2020-12-09
ทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อไอศกรีมโฮมเมด ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
คณิศา, สุดสงค์
2021-03-12
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสดเพื่อใช้ในการประกอบอาหารผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุญาดา, สิริยากร
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุชาดา, ตันบุญเจริญ
2021-04-08
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของกลุ่มผู้บริโภคเจนวายในกรุงเทพมหานคร
ชูศักดิ์, ศรีโสภา
2016-05-18
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อลูกโป่งแฟนซีบนอินสตาแกรม = The factor which influence the behavior of buying fancy balloon on Instagram.
ศศิ พลัดบุญทอง
2021-04-08
ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ประเภทครีมกันแดดของผู้บริโภคกลุ่มเจนวายในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนิกานต์, ปิ่นแก้ว
2018-06-25
พื้นที่จัดเรียงพิเศษ และอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ณ จุดซื้อ การตัดสินใจซื้อไฮเตอร์คัลเลอร์ในไฮเปอร์มาร์เก็ต กรณีศึกษา สินค้าไฮเตอร์คัลเลอร์ = SPECIAL DISPLAY AND POINT OF PURCHASE MATERIAL AFFECT THE DECISION TO PURCHASE HAITER COLOR IN HYPERMARKET
สาริศา สุปิงคลัด
Discover
Author
1
กรกนก ละออ
1
กฤตตฤณ, ใจสุดา
1
กฤตยา จตุจินดา
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
1
คงติภูมิ, มณีโชค
1
คณิศา, สุดสงค์
1
จุฑามาศ บำรุงเจริญ
1
ฉัตร์ฐิตา วิริยนิธิเจริญ
1
ชนิกานต์, ปิ่นแก้ว
1
ชาลิสา, รัตนะวัน
.
next >
Subject
3
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
2
Generation Y
2
การตลาดดิจิทัล
2
การส่งเสริมการขาย
2
ช่องทางออนไลน์
2
ทัศนคติ
2
บรรจุภัณฑ์
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
อาหารสด
2
เจเนอเรชั่นวาย
.
next >
Date issued
3
2500 - 2567
29
2016 - 2099