Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 64 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-05-08กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจผู้ให้บริการ Peer-to-peer lending platform =MARKETING STRATEGY FOR PEER TO PEER LENDING PLATFORM SERVICE PROVIDER.ลลิตา ถิ่นทวี
2019-05-21ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารต่อส่วนประสมทางการตลาดของรถตู้โดยสารประจำทาง : กรณีศึกษา บริษัท กิจรุ่งเรืองสุรินทร์ จำกัด =PASSENGERS’ ATTITUDES AND BEHAVIOURS TOWARD THE MARKETING MIX OF PUBLIC VANS A CASE STUDY OF KITRUNGREUANGSURIN CO.,LTD.สุวัชร สุภิมารส
2018-06-19การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และแรงจูงใจในการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลรามาธิบดี อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ = THE STUDY OF MARKET MIX (7 P’S) AND ATTITUDE TOWARDS THE USE OF SERVICES IN SOMDECH PHRA DEBARATANA MEDICAL CENTER ,RAMATHIBODI HOSPITALพรทิพย์ ศิริกุล
2019-05-14มุมมองของผู้บริโภคต่อการตัดสินใจใช้บริการรถยนต์ไฟฟ้า CU Toyota Ha: mo เพื่อใช้ในพื้นที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและบริเวณโดยรอบสถาบัน =Consumer perspectives on the decision to use the CU Toyota Ha:mo electric vehicles around the areas of Chulalongkorn University.ชนกรดา ศรีสารัตน์
2018-12-18การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มธุรกิจของประเทศจีนและส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มผสมรังนกของผู้บริโภคชาวจีน =จุฑามาศ เรืองวัฒนไพศาล
2015-02-11ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือวิทยาศาสตร์ของกลุ่มลูกค้าองค์กรในเขตกรุงเทพมหานครณิชา จิระธรรมจารี
2019-02-24ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายยาเดอะฟาร์มา ในกรุงเทพมหานคร =A STUDY OF SERVICE MARKETING MIX FACTORS (7Ps) AFFECTING CUSTOMERS’ BUYING DECISION OF THE PHARMA DRUGSTORE IN BANGKOK.วีรดา ศานติวงษ์การ
2018-05-18ส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟแบบตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว(Stand Alone) ในเขตกรุงเทพมหานคร =ชาคริยา หิรัญสุรงค์
2019-02-24ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =MARKETING FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISION MAKING TO USE BTS SKYTRAIN OF PEOPLE IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.ศิริชัย ศรีความเจริญ
2017-11-22ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคสินค้าประเภทระบบระบายความร้อน: กรณีศึกษา บริษัท คูล เรดิเอเตอร์ จำกัด =วริสสาร์ กอบเพ็ชรหยก