Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 64 (Search time: 0.078 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-09-09สำรวจกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพของร้านอาหารมังสวิรัติในเขตกรุงเทพมหานครธนวรรณ, สังข์แก้ว
2017-11-23ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่สำคัญต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนยี่ห้อการซื้อ (Switching brand) ของคอนแทคเลนส์สีประเภทการนำเข้าจากประเทศเกาหลีของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในประเทศไทย =MARKET MIX FACTORS OF KOREA CONTACT LENS WHICH IMPORTANT FOR SWITCHING BRAND IN THAILAND.ชนิดา รุ่งณรงค์รักษ์
2019-08-24ทัศนคติ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการลดใช้ถุงพลาสติกของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตกรงเทพมหานครอรวรรณ, ชวนะอิทธินันท์
2021-04-06ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อวิดีโอเกมรูปแบบดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครฆนัสวัน, ทามณี
2020-01-21การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์นมไทย - เดนมาร์ค =CONSUMERS’ OPINIONS TOWARD THAI-DENMARK MILK PRODUCT.นฤมล ศรีเด่น
2022-03-26ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในช่วงสถานการณ์ระบาดโควิด 19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจิราพร, จิรรุ่งรุจี
2021-11-20อิทธิพลของ Macro – Influencer ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า High Involvement ประเภทอสังหาริมทรัพย์พสชนัน, วรรณสอน
2021-03-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นส่งอาหารของผู้บริโภคเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลภคมน, ณ นครพนม
2020-11-13แผนธุรกิจแบบครบวงจรสำหรับงานวิจัยที่ใช้สัตว์ทดลองจากการศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ใช้บริการคำนึงถึงในการเลือกใช้บริการหน่วยสัตว์ทดลอง คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลนภวรรณ หิรัญวิโรจน์
2022-03-26ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการคลินิกทันตกรรมเพื่อสุขภาพช่องปากและฟัน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลดาวรัชฎา วงจันดา