Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 64 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-09-09
สำรวจกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพของร้านอาหารมังสวิรัติในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนวรรณ, สังข์แก้ว
2017-11-23
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่สำคัญต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนยี่ห้อการซื้อ (Switching brand) ของคอนแทคเลนส์สีประเภทการนำเข้าจากประเทศเกาหลีของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในประเทศไทย =MARKET MIX FACTORS OF KOREA CONTACT LENS WHICH IMPORTANT FOR SWITCHING BRAND IN THAILAND.
ชนิดา รุ่งณรงค์รักษ์
2019-08-24
ทัศนคติ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการลดใช้ถุงพลาสติกของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตกรงเทพมหานคร
อรวรรณ, ชวนะอิทธินันท์
2021-04-06
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อวิดีโอเกมรูปแบบดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร
ฆนัสวัน, ทามณี
2020-01-21
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์นมไทย - เดนมาร์ค =CONSUMERS’ OPINIONS TOWARD THAI-DENMARK MILK PRODUCT.
นฤมล ศรีเด่น
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในช่วงสถานการณ์ระบาดโควิด 19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
2021-11-20
อิทธิพลของ Macro – Influencer ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า High Involvement ประเภทอสังหาริมทรัพย์
พสชนัน, วรรณสอน
2021-03-13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นส่งอาหารของผู้บริโภคเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภคมน, ณ นครพนม
2020-11-13
แผนธุรกิจแบบครบวงจรสำหรับงานวิจัยที่ใช้สัตว์ทดลองจากการศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ใช้บริการคำนึงถึงในการเลือกใช้บริการหน่วยสัตว์ทดลอง คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
นภวรรณ หิรัญวิโรจน์
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการคลินิกทันตกรรมเพื่อสุขภาพช่องปากและฟัน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ดาวรัชฎา วงจันดา
Discover
Author
1
Yan Peifei
1
กนกพร ศรีนาค
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
ขวัญชนก เทิดไตรสรณ์
1
ฆนัสวัน, ทามณี
1
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
1
จุฑามาศ เรืองวัฒนไพศาล
1
ชนกรดา ศรีสารัตน์
1
ชนิดา รุ่งณรงค์รักษ์
1
ชลธิชา, เพชรหยอย
.
next >
Subject
37
การจัดการธุรกิจ
14
การตลาด
10
ความพึงพอใจ
8
การจัดการและกลยุทธ์
6
กรุงเทพมหานคร
4
การตัดสินใจซื้อ
4
คุณภาพการให้บริการ
4
พฤติกรรมการบริโภค
3
Generation Y
3
การตัดสินใจ
.
next >
Date issued
14
2020
10
2017
10
2019
10
2021
9
2018
6
2022
2
2014
2
2015
1
2016