Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 38 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-18ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสแบบเฉพาะทาง (Boutique fitness) ในกลุ่มคน Gen Y จังหวัดกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CUSTOMER DECISION TOWARD BOUTIQUE FITNESS.ธัญธร วงษ์กุล
2018-06-19การศึกษาพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดอกไม้จัดช่อ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดอกไม้จัดช่อในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = STUDY OF BEHAVIORS AND FACTORS FOR FLOWER BOUQUET CONSUMPTION OF CONSUMERS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.ปัณณภัสร์ สันติพิมลธรรม
2017-05-16การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มอุตสาหกรรมในการซื้อเคมีภัณฑ์ กรณีศึกษา บริษัทผู้จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ =Service marketing mix influencing to industry in buying chemical products, a case study of a chemical distributors.วนิดา เดชสมบูรณ์รัตน์
2020-05-08ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มบรรจุขวดหรือกล่องของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION OF COCONUT BEVERAGES IN BANGKOK VICINITIES.ภัคจิรา จรุงธนะกิจ
2022-02-25ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ Specialty Matcha ของผู้บริโภค ร้านเครื่องดื่ม Specialty Matcha ในกรุงเทพมหานครทยุต, จิตรกุลเดชา
2019-05-21ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารต่อส่วนประสมทางการตลาดของรถตู้โดยสารประจำทาง : กรณีศึกษา บริษัท กิจรุ่งเรืองสุรินทร์ จำกัด =PASSENGERS’ ATTITUDES AND BEHAVIOURS TOWARD THE MARKETING MIX OF PUBLIC VANS A CASE STUDY OF KITRUNGREUANGSURIN CO.,LTD.สุวัชร สุภิมารส
2018-06-19การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และแรงจูงใจในการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลรามาธิบดี อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ = THE STUDY OF MARKET MIX (7 P’S) AND ATTITUDE TOWARDS THE USE OF SERVICES IN SOMDECH PHRA DEBARATANA MEDICAL CENTER ,RAMATHIBODI HOSPITALพรทิพย์ ศิริกุล
2015-02-11ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือวิทยาศาสตร์ของกลุ่มลูกค้าองค์กรในเขตกรุงเทพมหานครณิชา จิระธรรมจารี
2019-02-24ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายยาเดอะฟาร์มา ในกรุงเทพมหานคร =A STUDY OF SERVICE MARKETING MIX FACTORS (7Ps) AFFECTING CUSTOMERS’ BUYING DECISION OF THE PHARMA DRUGSTORE IN BANGKOK.วีรดา ศานติวงษ์การ
2019-02-24ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =MARKETING FACTORS THAT INFLUENCE THE DECISION MAKING TO USE BTS SKYTRAIN OF PEOPLE IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.ศิริชัย ศรีความเจริญ