Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-02-11
การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงที่มีต่อสินค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า ด้วยเทคโนโลยี Eye-Tracking =
จิตติมา คงมานนท์
2021-12-02
การศึกษาการรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงประเภทน้ำแร่ในละครซิทคอม ของกลุ่ม Generation Y
พิมลชญา, สุขโข
2020-03-06
การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Generation X ต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอมใน =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF PRODUCT PLACEMENT TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.
อธิคม สายหยุด
2020-03-06
การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen-Y ตอแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Y TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM
ปราการ เกรียงศักดาชัย
2020-09-21
การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงที่มีต่อสินค้าน้ำแร่มิเนเร่ ด้วยเทคโนโลยี Eye-Tracking =THE PERCEPTION AND RECOGNITION OF MINERE DRINKING WATER STRALTH MARKETING USING EYE TRACKING TECHNOLOGY.
แพรพิม จิราพัชรสิน
2022-06-30
ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพของผู้บริโภคและบุคลิกภาพแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์
ธารารัตน์, ภู่มาลี
2021-09-06
ให้พอดแคสต์เล่าเรื่องแบรนด์ กรณีศึกษาพอดแคสต์ mission to the moon
วิภาวี, วีรเสนีย์
2021-12-04
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์น้ำตาลกรวด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสฎฐวุฒิ, เสนีย์โกศล
Discover
Author
1
จิตติมา คงมานนท์
1
ธารารัตน์, ภู่มาลี
1
ปราการ เกรียงศักดาชัย
1
พิมลชญา, สุขโข
1
วิภาวี, วีรเสนีย์
1
อธิคม สายหยุด
1
เสฎฐวุฒิ, เสนีย์โกศล
1
แพรพิม จิราพัชรสิน
Subject
4
การตลาด
3
ละครซิทคอม
3
โฆษณาแฝง
2
Eye-Tracking
2
การจดจำแบรนด์
2
การระลึกถึงแบรนด์
2
ตราสินค้า
2
แบรนด์
1
การจัดการธุรกิจ
1
การจัดการธุรกิจอาหาร
.
next >
Date issued
4
2021
3
2020
1
2022
Has File(s)
7
true
1
false
.
next >