Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 17 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA.ณัฐพร ทองย้อย
2014-07-10ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อโดนัทเพื่อรับประทานเองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The factors of marketing mix that influence to people's behavior when they buy donut for themselves in Bangkok area.วาริท ทุ่งมีผล
2020-02-20การสร้างรูปแบบธุรกิจใหม่โดยการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคในธุรกิจร้านกาแฟ =CUSTOMER ENGAGEMENT AS A NEW BUSINESS MODEL FOR COFFEE SPACE.ปารมี ปิยะศิริศิลป์
2021-09-19การศึกษาแนวคิดทางการตลาดแบบลำดับชั้น ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค กรณีศึกษา การเลือกศึกษาต่อของหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ณัฐชา, กิจผดุง
2019-10-11การศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจต่อการเลือกสินค้าข้าวสาร =A STUDY OF PACKAGING ELEMENT THAT AFFECT CONSUMER PURCHASING DECISION FOR RICE PRODUCT.ผกาสินี คุ้มส้ม
2020-02-20การพัฒนาแพลตฟอร์มอาหารสดสำหรับเกษตรกรและผู้บริโภค =FRESH FOOD PLATFORM DEVELOPMENT FOR AGRICULTURIST AND CONSUMERS.หทัยพันธน์ แซ่เกา
2015-06-10ประสิทธิผลของเกมโฆษณา (Advergames) ต่อการตอบสนองของผู้บริโภค = The effectiveness of advergames on the consumer response.นราวัลลภ์ เลิศพิพัฒน์พร
2018-12-20รูปแบบแสตมป์ของร้านค้าปลีกที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค =THE TRADING STAMP FORM AFFECTING CONSUMER SATISFACTION.บุญส่ง ลิ้มมณฑล
2020-11-11การศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค =THE IMPACT OF THE KEY COMPONENTS OF PASTEURIZED SOYMILK PACKAGING ON CONSUMER PURCHASE DECISION.รินทร์ลภัส จารุตเกียรติสกุล
2018-07-05การเปรียบเทียบการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคและพนักงานบริษัทเบทาโกรต่อตราสินค้า S-Pure =ภัทรพร วรรธนะวิศาล