Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 17 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA.
ณัฐพร ทองย้อย
2014-07-10
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อโดนัทเพื่อรับประทานเองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The factors of marketing mix that influence to people's behavior when they buy donut for themselves in Bangkok area.
วาริท ทุ่งมีผล
2020-02-20
การสร้างรูปแบบธุรกิจใหม่โดยการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคในธุรกิจร้านกาแฟ =CUSTOMER ENGAGEMENT AS A NEW BUSINESS MODEL FOR COFFEE SPACE.
ปารมี ปิยะศิริศิลป์
2021-09-19
การศึกษาแนวคิดทางการตลาดแบบลำดับชั้น ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค กรณีศึกษา การเลือกศึกษาต่อของหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ณัฐชา, กิจผดุง
2019-10-11
การศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจต่อการเลือกสินค้าข้าวสาร =A STUDY OF PACKAGING ELEMENT THAT AFFECT CONSUMER PURCHASING DECISION FOR RICE PRODUCT.
ผกาสินี คุ้มส้ม
2020-02-20
การพัฒนาแพลตฟอร์มอาหารสดสำหรับเกษตรกรและผู้บริโภค =FRESH FOOD PLATFORM DEVELOPMENT FOR AGRICULTURIST AND CONSUMERS.
หทัยพันธน์ แซ่เกา
2015-06-10
ประสิทธิผลของเกมโฆษณา (Advergames) ต่อการตอบสนองของผู้บริโภค = The effectiveness of advergames on the consumer response.
นราวัลลภ์ เลิศพิพัฒน์พร
2018-12-20
รูปแบบแสตมป์ของร้านค้าปลีกที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค =THE TRADING STAMP FORM AFFECTING CONSUMER SATISFACTION.
บุญส่ง ลิ้มมณฑล
2020-11-11
การศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค =THE IMPACT OF THE KEY COMPONENTS OF PASTEURIZED SOYMILK PACKAGING ON CONSUMER PURCHASE DECISION.
รินทร์ลภัส จารุตเกียรติสกุล
2018-07-05
การเปรียบเทียบการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคและพนักงานบริษัทเบทาโกรต่อตราสินค้า S-Pure =
ภัทรพร วรรธนะวิศาล
Discover
Author
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
ณัฐชยา, ไชยเสน
1
ณัฐชา, กิจผดุง
1
ณัฐพร ทองย้อย
1
ธมนวรรณ, ลอยเลิศฤทธิ์
1
นราวัลลภ์ เลิศพิพัฒน์พร
1
นฤมล ศรีเด่น
1
นาฏธิดา, ทศศิริ
1
บุญส่ง ลิ้มมณฑล
1
ปารมี ปิยะศิริศิลป์
.
next >
Subject
8
การตลาด
4
การจัดการธุรกิจ
3
กรุงเทพมหานคร
3
ความต้องการ
3
พฤติกรรมการซื้อ
2
การตัดสินใจซื้อ
2
บรรจุภัณฑ์
2
พึงพอใจ
2
ภักดี
2
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
.
next >
Date issued
3
2500 - 2565
14
2014 - 2099
Has File(s)
16
true
1
false
.
next >