Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.031 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-05-16ป้ายโฆษณาและอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มอัดลมของผู้บริโภคในร้านโชห่วยเขตห้วยขวาง: กรณีศึกษา Coca-Cala = Banner and influence to the choice of soft drink consumer in grocery stores: a case study from Coca-Cala company.ฉัตรสุดา จินดาวนิช
2019-06-26แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ภายใต้แบรนด์ เบร็คกี้ =BUSINESS PLAN OF MEAL REPLACEMENT DRINK “BREAKKIE”เพชรรัตน์ จุ้ยเจริญ
2015-10-01แผนธุรกิจเครื่องดื่ม Functional drink น้ำมันเบอร์รี่ผสมไคโตซานและสารสกัด HCA ตรา เคิร์ฟ (Curve) = Business plan functional drink mulburry mic chitosan and garcinia (Curve brand).สโรชิน ทองคุ้ม
2020-01-21แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์ชาจากมะละกอพร้อมดื่ม เพื่อสุขภาพ =BUSSINESS PLAN OF PAPAYA TEA (THAI PAPAYA TEA)นิษฐา แย้มประเสริฐ
2015-05-28การศึกษาค้นหาความเชื่อมโยงของเหตุการณ์ในการบริโภคเครื่องดื่มผสมกาเฟอีนที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของกลุ่มคนรุ่นใหม่ = Studies find a link between the consumption of energy drink affects the purchase decision of the new generation.ณัฐวุฒ มานะชาติสกุล
2014-07-10พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (Functional drink) ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร : Behavior toward functional drink of generation.พัดเงิน ขวัญแก้ว
2018-06-20กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม D.Roseณัฐกุล สายทอง
2022-03-30การวางแผนธุรกิจร้านกาแฟ Three Sisพิพรรษพร, เกตุโกมุท