Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 47 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567กรณีศึกษา การวิเคราะห์การประสบความสำเร็จของนากาเซ่ บริษัทเทรดดิ้ง สัญชาติญี่ปุ่นที่ดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า 175 ปีชุติกาญจน์ องอาจโอฬาร
2567การศึกษาความไม่เท่าเทียมทางเพศของผู้หญิงภายใต้ความสัมพันธ์เชิงอำนาจผ่านประวัติศาสตร์จีน เปรียบเทียบกับบริบททางสังคมของผู้หญิงจีนที่สะท้อนผ่าน Soft Power ซีรีส์จีนปัจจุบันผาณิตา สัตยพงศ์
2567การรับรู้ความเสี่ยง การรับรู้ประโยชน์ และอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในประเทศไทยอริศรา แซ่ลิ้ม
2567การเข้าใจ User Experience (UX) และการออกแบบ User Interface (UI) แอปพลิเคชัน Tinder และ Coffee Meets Bagel (CMB) มีผลทำให้แอปพลิเคชันมีผู้ใช้งานเพิ่มจำนวนมากขึ้น และธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องศศิวิมล ศรีลาโชติ
2567ทัศนคติการซื้อสินค้าและการตั้งราคาสินค้าใหม่กลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภค (FMCG)ศรสวรรค์ อินต๊ะพิงค์
2567แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 5ชนาธินาถ จงสกุล
2567แรงจูงใจในการซื้อ Exotic Pet ของกลุ่มผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานครวริศรา สุขศรี
2567พลัง Soft Power ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย ผ่านเครื่องมือการตลาด 4E: วิเคราะห์การประสบความสำเร็จของภาพยนตร์สัปเหร่อ 2566วิลาสินี ปุณวงษ์
2567แรงจูงใจที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการซื้อกล่องสุ่ม/อาร์ตทอยจิรวัฒน์ คำบัว
2567อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันสัตว์เลี้ยงของผู้เลี้ยงสัตว์ประเภทสุนัข และแมวในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครพัชรา แก้วมณี