Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 60 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-25ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = FACTORS INFLUENCED FOOD DELIVERY SERVICE VIA MOBILE APPLICATION OF GENERATION Y IN BANGKOK.นฤวรรณ ตั้งกิจทนงศักดิ์
2015-05-28เหตุผลและความต้องการของผู้บริโภคในการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting Bangkok consumer's decision to switch mobile network.วาทิศ เทียนทอง
2018-12-20ความคิดเห็นเกี่ยวกับการมีลูกของคนเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร = THE OPINION OF HAVE CHILD OF THE GENERATION Y IN BANGKOK.ปิยะกานต์ วัจน์ประภาศักดิ์
2014-07-10พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (Functional drink) ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร : Behavior toward functional drink of generation.พัดเงิน ขวัญแก้ว
2018-06-25ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Line@ ในการทำตลาดของผู้ประกอบการค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =DECISION FACTOR FOR USING LINE@ FOR MARKETING OF ENTREPRENEUR IN BANGKOK AREA.รุ่งอรุณ ชัยปิตินานนท์
2018-12-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย ประเภทสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING INTENTION TO BUY LUXURY BRAND IN GENERATION Y IN BANGKOK AREA.พิมภัทรา สันโดษ
2018-12-20พฤติกรรมการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line man ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR OF CONSUMERS IN BANGKOK TOWARDS FOOD DELIVERY SERVICE VIA LINE MAN APPLICATION.กรณิภา วันมงคลเจริญ
2018-06-21แรงจูงใจด้านอารมร์และเหตุผลในการซื้อกระเป๋าแบรนด์ลักชัวรี่ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร =ฉัฐอำไพ ธงชัย
2018-06-25พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) ผ่านช่องทางค้าปลีก ในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR FOR BUYING FAST FASHION THROUGH OFFLINE CHANNEL.จิรารัตน์ วรตระกูลชัย
2015-05-28ผลของการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบไม่มีตราสินค้า ของผลิตภัณฑ์ยาคอราแลนต่อการรับรู้ จดจำและสั่งจ่ายยาในอายุแพทย์โรคหัวใจในเขตกรุงเทพมหานคร = The effect from marketing communication strategy of unbranded coralan product toword cardiologist's perceptions recognition and prescription in Bangkok.กนกพร คำชั่ง