Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 60 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-25
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = FACTORS INFLUENCED FOOD DELIVERY SERVICE VIA MOBILE APPLICATION OF GENERATION Y IN BANGKOK.
นฤวรรณ ตั้งกิจทนงศักดิ์
2015-05-28
เหตุผลและความต้องการของผู้บริโภคในการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting Bangkok consumer's decision to switch mobile network.
วาทิศ เทียนทอง
2018-12-20
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการมีลูกของคนเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร = THE OPINION OF HAVE CHILD OF THE GENERATION Y IN BANGKOK.
ปิยะกานต์ วัจน์ประภาศักดิ์
2014-07-10
พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (Functional drink) ของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในกรุงเทพมหานคร : Behavior toward functional drink of generation.
พัดเงิน ขวัญแก้ว
2018-06-25
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Line@ ในการทำตลาดของผู้ประกอบการค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =DECISION FACTOR FOR USING LINE@ FOR MARKETING OF ENTREPRENEUR IN BANGKOK AREA.
รุ่งอรุณ ชัยปิตินานนท์
2018-12-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย ประเภทสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING INTENTION TO BUY LUXURY BRAND IN GENERATION Y IN BANGKOK AREA.
พิมภัทรา สันโดษ
2018-12-20
พฤติกรรมการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line man ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR OF CONSUMERS IN BANGKOK TOWARDS FOOD DELIVERY SERVICE VIA LINE MAN APPLICATION.
กรณิภา วันมงคลเจริญ
2018-06-21
แรงจูงใจด้านอารมร์และเหตุผลในการซื้อกระเป๋าแบรนด์ลักชัวรี่ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร =
ฉัฐอำไพ ธงชัย
2018-06-25
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า กลยุทธ์แฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) ผ่านช่องทางค้าปลีก ในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR FOR BUYING FAST FASHION THROUGH OFFLINE CHANNEL.
จิรารัตน์ วรตระกูลชัย
2015-05-28
ผลของการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบไม่มีตราสินค้า ของผลิตภัณฑ์ยาคอราแลนต่อการรับรู้ จดจำและสั่งจ่ายยาในอายุแพทย์โรคหัวใจในเขตกรุงเทพมหานคร = The effect from marketing communication strategy of unbranded coralan product toword cardiologist's perceptions recognition and prescription in Bangkok.
กนกพร คำชั่ง
Discover
Author
1
กนกพร คำชั่ง
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
กฤษฎา เหล็กเพ็ชร์
1
กีรติ เทพมณี
1
ขวัญชนก บุรพงศ์บัณฑิต
1
ขวัญชนก เจ็กภู่
1
จิรารัตน์ วรตระกูลชัย
1
ฉัฐอำไพ ธงชัย
1
ฉัตรแก้ว สมทอง
1
ชลธิชา นันทพานิช
.
next >
Subject
12
ผู้สูงอายุ
8
Marketing
6
ปริมณฑล
6
พฤติกรรม
4
พฤติกรรมการบริโภค
4
เจเนอเรชั่นวาย
3
การตัดสินใจ
3
การสื่อสารการตลาด
3
ตราสินค้า
3
ทัศนคติ
.
next >
Date issued
29
2015
13
2018
8
2014
8
2016
1
2017
1
2021
Has File(s)
53
true
7
false
.
next >