Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 691-700 of 730 (Search time: 0.188 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566การศึกษาปัจจัยของการตรวจรักษาด้วยช่องทางโทรเวชกรรม (Telemedicine) ของภาคเอกชน โดยการเลือกใช้บริการใน Generation Yกัญญาณัฐ เนตรสถิตย์
2022-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่นที่ยั่งยืน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพัชรพันธุ์, เทียนศิริ
2022-11-20จิตวิทยาทางการเมือง และภาพลักษณ์ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ณัฐวรัญชน์, เขียววิจิตร
2022-11-06อิทธิพลของประเภทเนื้อหาที่ถูกสร้างขึ้นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อ คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจในตราสินค้า และความชื่นชอบในตราสินค้าของผู้โดยสารชาวไทย ที่ใช้บริการสายการบินให้บริการเต็มรูปแบบที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยจรรยพร, สิริธัญกุล
2023-11-06ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำของคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในยุค New Normalผลินสุ, อังศุนากุล
2022-11-06การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) บนโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการที่ผู้บริโภคมีความผูกพันซึ่งนำไปสู่ทัศนคติ ต่อแบรนด์ Mo-Mo-Paradiseกานต์, นวลน้อย
2022-11-06การศึกษาความผูกพันกับแบรนด์ ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ ที่ส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไทยดีไซน์เนอร์ ในเขตกรุงเทพมหานครปริญญา, โคตคำ
2022-11-06ทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อโฆษณาออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและภาพลักษณ์ของตราสินค้า กรณีศึกษา บัญชีอย่างเป็นทางการของไลน์ภูริวิชญ์, วีระจิตต์
2022-11-06อิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า การสนับสนุนทางสังคมที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้า ส่งผลให้เกิดความไว้วางใจต่อแบรนด์และพฤติกรรมการบอกต่อสินค้า แบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่) ในเขตกรุงเทพมหานครชุติพร, แสงภู่
2022-11-06ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของสินค้าลักซ์ชัวรี่แฟชั่นแบรนด์ ในเขตกรุงเทพมหานครเพียงธาร, เอื้อจารุพร