Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 771-780 of 802 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
...
75
76
77
78
79
80
81
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-09
ความจงรักภักดีของลูกค้าต่อสินค้า ครีมบำรุงผิวหน้า และลิปสติก ของกลุ่ม Genertion X เปรียบเทียบกับกลุ่ม Generation Y
วรรณกรณ์ เสาวณีย์วาทกุล
2021-02-11
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าของกลุ่มผู้หญิง Plus size ผ่านช่องทางออนไลน์
คณิตตา พงศ์ประภากรณ์
2018-12-20
ระบบการขนส่งโลจิสติกส์อัตโนมัติในระยะใกล้ด้วยโดรน
อรจิรา พัวมีชัย
2018-06-25
ทัศนคติของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT) ที่มีต่อศูนย์การค้า (Metro mall)
มนฑกานติ์ รุจาจรัสวงศ์
2018-06-21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง กรณีศึกษา ร้านพีเค ท่าอิฐ
ผกากาญจน์ เสนีย์มโนมัย
2019-05-15
ปรากฎการณ์บุพเพสันนิวาส
ภาวี ประสิทธิ์
2019-10-09
การศึกษามุมมองของผู้บริโภคกับ Sensory Marketing ในการใช้บริการร้านคาเฟ่ในห้างสรรพสินค้า
อรรจน์ เกียรติวุ
;
อรรจน์ เกียรติวุฒินนท์
2021-02-11
การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาญชล ทรงศรีม่วง
2019-02-20
การศึกษาหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจครอบครัวในอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ทางการแพทย์แห่งหนึ่ง
พรรณรัตน์ องค์เจริญใจ
2021-02-10
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกจองโรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพมหานคร และกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจเพื่อเพิ่มแรงดึงดูดต่อกลุ่มเป้าหมาย กรณีศึกษาพื้นที่ซอยสุขุมวิท 1-60
รัฐยาลภัส อรรคพัฒนกุล
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรณ อรมัย
.
next >
Subject
62
Marketing
60
กรุงเทพมหานคร
46
ทัศนคติ
37
การตัดสินใจซื้อ
34
พฤติกรรมการซื้อ
33
ผู้สูงอายุ
29
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
29
ความตั้งใจซื้อ
28
ความพึงพอใจ
26
ตราสินค้า
.
next >
Date issued
102
2500 - 2568
700
2014 - 2099
Has File(s)
727
true
75
false
.
next >