Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 771-780 of 789 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567การศึกษาความไม่เท่าเทียมทางเพศของผู้หญิงภายใต้ความสัมพันธ์เชิงอำนาจผ่านประวัติศาสตร์จีน เปรียบเทียบกับบริบททางสังคมของผู้หญิงจีนที่สะท้อนผ่าน Soft Power ซีรีส์จีนปัจจุบันผาณิตา สัตยพงศ์
2567การรับรู้ความเสี่ยง การรับรู้ประโยชน์ และอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในประเทศไทยอริศรา แซ่ลิ้ม
2567การเข้าใจ User Experience (UX) และการออกแบบ User Interface (UI) แอปพลิเคชัน Tinder และ Coffee Meets Bagel (CMB) มีผลทำให้แอปพลิเคชันมีผู้ใช้งานเพิ่มจำนวนมากขึ้น และธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องศศิวิมล ศรีลาโชติ
2567ทัศนคติการซื้อสินค้าและการตั้งราคาสินค้าใหม่กลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภค (FMCG)ศรสวรรค์ อินต๊ะพิงค์
2567กลยุทธ์การดึงดูดความสนใจและสร้าง Engagement ของ Pet Influencer บน TikTokณัฐชา, เอี่ยมสิน
2567ถอดรหัสความสำเร็จกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของซีรีส์วาย BL (Boy’s Love) และ GL (Girl’s Love)ฐิติมา อโณทัยวลัยกุล; วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2567แรงจูงใจแบบ Hedonic Motivation ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางติ๊กต๊อก (TikTok)ศิรินทิพย์ สายคำ
2567Sex content ในตลาดประเทศไทยชยณัฐ รักษาพันธ์; วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2567กลุ่มคนไม่นับถือศาสนาในสังคมปัจจุบันกับบทบาทในการตั้งเป้าหมายในการทำงานกนกวรรณ สัจจยานนท์; 53 แผ่น
2567กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์รองเท้าจักสานไทย VPADAพัทธมน โอภาสกิตติคุณ; วินัย วงศ์สุรวัฒน์