Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 771-780 of 802 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-10-09ความจงรักภักดีของลูกค้าต่อสินค้า ครีมบำรุงผิวหน้า และลิปสติก ของกลุ่ม Genertion X เปรียบเทียบกับกลุ่ม Generation Yวรรณกรณ์ เสาวณีย์วาทกุล
2021-02-11ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าของกลุ่มผู้หญิง Plus size ผ่านช่องทางออนไลน์คณิตตา พงศ์ประภากรณ์
2018-12-20ระบบการขนส่งโลจิสติกส์อัตโนมัติในระยะใกล้ด้วยโดรนอรจิรา พัวมีชัย
2018-06-25ทัศนคติของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT) ที่มีต่อศูนย์การค้า (Metro mall)มนฑกานติ์ รุจาจรัสวงศ์
2018-06-21ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง กรณีศึกษา ร้านพีเค ท่าอิฐผกากาญจน์ เสนีย์มโนมัย
2019-05-15ปรากฎการณ์บุพเพสันนิวาสภาวี ประสิทธิ์
2019-10-09การศึกษามุมมองของผู้บริโภคกับ Sensory Marketing ในการใช้บริการร้านคาเฟ่ในห้างสรรพสินค้าอรรจน์ เกียรติวุ; อรรจน์ เกียรติวุฒินนท์
2021-02-11การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานครชาญชล ทรงศรีม่วง
2019-02-20การศึกษาหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจครอบครัวในอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ทางการแพทย์แห่งหนึ่งพรรณรัตน์ องค์เจริญใจ
2021-02-10ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกจองโรงแรมระดับ 4 ดาวในกรุงเทพมหานคร และกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจเพื่อเพิ่มแรงดึงดูดต่อกลุ่มเป้าหมาย กรณีศึกษาพื้นที่ซอยสุขุมวิท 1-60รัฐยาลภัส อรรคพัฒนกุล