Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 771-780 of 789 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
...
75
76
77
78
79
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
การศึกษาความไม่เท่าเทียมทางเพศของผู้หญิงภายใต้ความสัมพันธ์เชิงอำนาจผ่านประวัติศาสตร์จีน เปรียบเทียบกับบริบททางสังคมของผู้หญิงจีนที่สะท้อนผ่าน Soft Power ซีรีส์จีนปัจจุบัน
ผาณิตา สัตยพงศ์
2567
การรับรู้ความเสี่ยง การรับรู้ประโยชน์ และอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในประเทศไทย
อริศรา แซ่ลิ้ม
2567
การเข้าใจ User Experience (UX) และการออกแบบ User Interface (UI) แอปพลิเคชัน Tinder และ Coffee Meets Bagel (CMB) มีผลทำให้แอปพลิเคชันมีผู้ใช้งานเพิ่มจำนวนมากขึ้น และธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง
ศศิวิมล ศรีลาโชติ
2567
ทัศนคติการซื้อสินค้าและการตั้งราคาสินค้าใหม่กลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภค (FMCG)
ศรสวรรค์ อินต๊ะพิงค์
2567
กลยุทธ์การดึงดูดความสนใจและสร้าง Engagement ของ Pet Influencer บน TikTok
ณัฐชา, เอี่ยมสิน
2567
ถอดรหัสความสำเร็จกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของซีรีส์วาย BL (Boy’s Love) และ GL (Girl’s Love)
ฐิติมา อโณทัยวลัยกุล
;
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2567
แรงจูงใจแบบ Hedonic Motivation ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางติ๊กต๊อก (TikTok)
ศิรินทิพย์ สายคำ
2567
Sex content ในตลาดประเทศไทย
ชยณัฐ รักษาพันธ์
;
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2567
กลุ่มคนไม่นับถือศาสนาในสังคมปัจจุบันกับบทบาทในการตั้งเป้าหมายในการทำงาน
กนกวรรณ สัจจยานนท์
;
53 แผ่น
2567
กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์รองเท้าจักสานไทย VPADA
พัทธมน โอภาสกิตติคุณ
;
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
Discover
Author
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
1
53 แผ่น
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
.
next >
Subject
62
Marketing
60
กรุงเทพมหานคร
46
ทัศนคติ
37
การตัดสินใจซื้อ
34
พฤติกรรมการซื้อ
33
ผู้สูงอายุ
29
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
29
ความตั้งใจซื้อ
27
ความพึงพอใจ
26
ตราสินค้า
.
next >
Date issued
89
2500 - 2567
700
2014 - 2099
Has File(s)
714
true
75
false
.
next >