Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 771-780 of 782 (Search time: 0.078 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567การรับรู้ และการจดจำผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค ต่อการโฆษณาแฝงในรายการออนไลน์ที่ถ่ายทำบนรถปุณยนุช พากเพียรไพโรจน์
2567กลยุทธ์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มนักเปลือยกาย (Naturist) ในการเลือกใช้บริการรีสอร์ทเปลือยกาย (Naturist Resort) ในประเทศไทยโยษิตา จำปาเฟื่อง
2567กลยุทธ์การตลาดที่ตอบสนองต่อกระแสกล่องสุ่ม Art Toy ของร้านค้าใน Mega Plaza สะพานเหล็กนันทภพ พงษ์เจริญ
2567เพศทางเลือกกับการสร้างคุณค่าให้แบรนด์สินค้าผ่าน Content บนโลก Online กรณีศึกษา YouTube Channel FAROSEปรัชญา กาญจนวิไล
2567ถอดรหัสความสำเร็จกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของซีรีส์วาย BL (Boy’s Love) และ GL (Girl’s Love)ฐิติมา อโณทัยวลัยกุล; วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2567แรงจูงใจแบบ Hedonic Motivation ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางติ๊กต๊อก (TikTok)ศิรินทิพย์ สายคำ
2567Sex content ในตลาดประเทศไทยชยณัฐ รักษาพันธ์; วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2567กลุ่มคนไม่นับถือศาสนาในสังคมปัจจุบันกับบทบาทในการตั้งเป้าหมายในการทำงานกนกวรรณ สัจจยานนท์; 53 แผ่น
2567กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อความสำเร็จของแบรนด์รองเท้าจักสานไทย VPADAพัทธมน โอภาสกิตติคุณ; วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2567การศึกษากลยุทธ์การสรรหาคนขับของ Grab และ LINE MANสุวีร์ ยอดรัก; วินัย วงศ์สุรวัฒน์