Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 79 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-03-02ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกเรียนคอร์สสอนทำอาหารออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING ONLINE COOKING COURSE SELECTION IN BANGKOK.ภาวิณี กองตาพันธ์
2018-12-18การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTED TO DECISION MAKING OF CONSUMER ABOUT CHILI SAUCE PRODUCT VIA ONLINE CHANNEL IN BANGKOK.สุพัตรา ลิขิตวานิช
2020-03-03ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าเครื่องราง ของผู้บริโภคในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING TO AMULETS PURCHASING DECISION IN BANGKOK AREA.ทิฆัมพร สกุลบริสุทธิ์สุข
2018-12-18ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสแบบเฉพาะทาง (Boutique fitness) ในกลุ่มคน Gen Y จังหวัดกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CUSTOMER DECISION TOWARD BOUTIQUE FITNESS.ธัญธร วงษ์กุล
2018-06-19การศึกษาพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดอกไม้จัดช่อ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดอกไม้จัดช่อในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = STUDY OF BEHAVIORS AND FACTORS FOR FLOWER BOUQUET CONSUMPTION OF CONSUMERS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.ปัณณภัสร์ สันติพิมลธรรม
2017-05-16การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มอุตสาหกรรมในการซื้อเคมีภัณฑ์ กรณีศึกษา บริษัทผู้จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ =Service marketing mix influencing to industry in buying chemical products, a case study of a chemical distributors.วนิดา เดชสมบูรณ์รัตน์
2020-05-08ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มบรรจุขวดหรือกล่องของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION OF COCONUT BEVERAGES IN BANGKOK VICINITIES.ภัคจิรา จรุงธนะกิจ
2014-07-10ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อโดนัทเพื่อรับประทานเองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The factors of marketing mix that influence to people's behavior when they buy donut for themselves in Bangkok area.วาริท ทุ่งมีผล
2018-05-18การศึกษาความแตกต่างของกลุ่มผู้บริโภคในการซื้อวัสดุก่อสร้างจากร้านค้าวัสดุก่อสร้างในจังหวัดนนทบุรีรัชวรรณ บุญเศรษฐ
2021-03-20การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสปาไทยและนวดเพื่อสุขภาพภายใต้ภาวะวิกฤตโควิด =STRATEGIC MANAGEMENT FOR THE IMPACT OF COVID-19 IN HEALTH WELLNESS AND SPA THAI BUSINESS.ศิริวรรณ วรรณศิริ