Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-12-18ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจใช้เทคโนโลยี: กรณีศึกษาระบบบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์ (Bus E-Ticket) ของผู้ใช้บริการรถโดยสารประจำสาธารณะขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) =Perception factors affecting behavior intention of bus E-ticket system on Bangkok mass transit authority buses (BMTA)เดวิด มกรพงศ์
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์ทางธุรกิจปิโตรเคมีเพื่อเพิ่มความสามารถการแข่งขันของธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท ยูเนี่ยนปิโตรเคมีคอล จำกัด (มหาชน) =Strategy to strenthen customer relationship to increase competitiveness.ฌานิกา รังสิยานนท์
2017-12-17การรับรู้ของนักศึกษาต่อความพร้อมของสถาบันการศึกษาไทยในการเข้าสู่ "ประเทศไทย 4.0" =Perception of collegian to the readiness of Thailand toward “Thailand 4.0”ศิรวิชญ์ วรวณิชชา
2017-06-28กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าจากการใช้ Marketing data analysis กรณีศึกษา บริษัท แอ็ดว้านซ์ อุตสาหกรรม จำกัด = Strategy for make a customer relationship by marketing data analysis.ดำรงค์ชัย ศุภธนพัฒน์
2017-12-17การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักรังสีการแพทย์ = STUDYING FOR FACTORS OF RADIOLOGICAL TECHNOLOGIST PERFORMANCES.รสรินทร์ วัชรกรัณฑ์
2017-06-28กลยุทธ์การพัฒนาประสิทธิภาพการบริการ แผนกบริการทางด้านเทคนิค กรณีศึกษา: บริษัท เอส.ซี.พี ซิสเท็ม จำกัด = Service development strategy, technical service and support department case study: SCP systems co.,ltd.วรลักษณ์ เสลานนท์
2017-06-28กลยุทธ์ในการลดความผิดพลาดของบุคลากรภายในองค์กร สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กรณีศึกษา: บริษัทวินโปร เอ็นจิเนียร์ จำกัด = Strategies to reduce human error in organization.ธีรุตม์ สุตันตยาวลี
2017-06-28กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพของการนำเทคโนโลยีสารสนเทศใช้ในระบบคลังสินค้า กรณีศึกษา: บริษัท พี.ซี.อินเตอร์เทรด จำกัด =Effective strategy of information technology implementation in warehouse.จิตราพันธ์ แสงจันทร์
2017-06-28กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าประเภทแฟชั่นอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษา : แบรนด์ แอคทีวิตี้ วัน =Strategy for increase for increase sales revenue of fashion products, category costume jewelry.ณัฐสิน ตรีเพ็ชร
2017-12-17กลยุทธ์การบริหารสถาบันกวดวิชา เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยผลสัมฤทธิ์ขององค์กร =ธนวรรณ คำอาจ