Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 74 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-07-30
ปัจจัยอะไรที่ส่งผลให้อุตสาหกรรมซีรีส์วายของไทย (ชายรักชาย) เติบโตได้อย่างรวดเร็วและใหญ่กว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์ซีรีส์แนวอื่นๆ ของไทย
รวิวรรณ, จงสืบโชค
2022-03-19
การรับรู้ตราสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ส่งผลต่อ การเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์อาหาร
ศศิธร, ดุลยคุปต์
2022-03-19
อิทธิพลของความมีน่าเชื่อถือ คุณภาพของเว็บไซต์ OpenSea ความมีชื่อเสียงของศิลปิน และคุณภาพของผลงานศิลปะในรูปแบบ NFT ที่ต่อความตั้งใจซื้อบนเว็บไซต์ OpenSea
นพวรรณ, เพ็ชรวงศ์
2022-03-26
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์สีเขียวจากบรรจุภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้
ภัคภร, เต็มอุดมภาค
2022-03-20
อิทธิพลการยอมรับเทคโนโลยีและความไว้วางใจของผู้ใช้บริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อ สินค้าผ่านทางระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce) Lazada
ชลธิดา, แย้มกลีบบัว
2022-03-26
คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสระว่ายน้ำสุนัข ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรกมลวรรณ, รักษา
2022-03-26
ทัศนคติและความเป็นส่วนตัวต่อโฆษณาเฉพาะบุคคลของตราสินค้าธนาคารในประเทศไทย
ภฤศ, ศิลปโอฬารกุล
2022-06-13
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทโอมากาเสะ (OMAKASE) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ศิรินรัตน์, ชวนะอิทธินันท์
2022-03-19
อิทธิพลที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่เป็นออร์แกนิค
ฐาปานีย์, ศรีติสาร
2022-03-19
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อบ้านเดี่ยวรักษ์โลกของผู้บริโภค
กมลพร, เพ็งนวม
Discover
Author
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กมลพร, เพ็งนวม
1
กัญญารัตน์, ฟองจันทร์
1
กัณทิชา, พูนจาตุภัทร
1
กานตรัตน์, พัฑฒพงศ์วัฒน์
1
กานต์, นวลน้อย
1
กิตติวัฒน์, คล้ายนิล
1
กีรติ, ศิริมงคล
1
คงติภูมิ, มณีโชค
.
next >
Subject
9
ความตั้งใจซื้อ
6
ความพึงพอใจ
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
ทัศนคติ
3
ตราสินค้า
3
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
3
แรงจูงใจ
2
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การยอมรับเทคโนโลยี
.
next >
Has File(s)
74
true