Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 99 (Search time: 0.157 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-04-08
การศึกษาเปรียบเทียบ Net Promoter Scores กับการบอกต่อ (Word-of-Mouth)
พรปวีณ์, ตีรณจินดา
2021-03-12
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารแปรรูปของประเทศญี่ปุ่นผ่านช่องทางออนไลน์ของคนกลุ่ม Generation Y ในกรุงเทพมหานคร
อริยวรรต, เสนา
2021-03-12
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อน้ำผลไม้สกัดเย็นของกลุ่มมิลเล็นเนียลในเขตกรุงเทพมหานคร
สุวีรา, วอนวงษ์
2021-03-12
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าผ่านบริการคลิกแอนด์คอลเล็คของร้านค้าปลีกออนไลน์
พิมพกานต์, เมฆฉาย
2021-02-10
ปัจจัยด้านประสบการณ์การซื้ออาหารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น =EXPERIENTIAL FACTORS IN ONLINE FOOD SHOPPING AFFECTING THE INTENTION TO USE A FOOD ORDERING SERVICE THROUGH APPLICATIONS.
ลลิตา บงกชพรรณราย
2021-02-10
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำต่อเสื้อเชิ้ตสุภาพบุรุษแบรนด์ที่มีในห้างสรรพสินค้า =A STUDY OF RELATIONSHIP FOR SATISFACTION AND WILLING TO REPURCHASING TO BUY THE BRANDING GENTLEMAN SHIRT AT DEPARTMENT STORE.
วรัทย์ วิจักขณ์ศิลป์
2021-02-11
ปัจจัยในการเลือกใช้บริการโรงแรมรักษ์โลกในประเทศสิงคโปร์ =FACTORS AFFECTING THE DECISION OF CONSUMERS TO USE THE GREEN HOTEL IN SINGAPORE.
กานตา โกมลารชุน
2021-04-08
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมประเภทไฮเอนด์ของผู้บริโภค
พัฒน์ชญา, พิพัฒน์ทั้งสกุล
2021-02-10
ทัศนคติ อิทธิพลเชิงบรรทัดฐาน และปัจจัยทางสถานการณ์ ที่มีผลต่อพฤติกรรมในการเลือกใช้แก้วน้ำใช้ซ้ำ ในผู้บริโภคเจนวาย จังหวัดกรุงเทพมหานคร =ATTITUDE, NORMATIVE INFLUENCE AND SITUATION FACTORS .THAT EFFECT THEBEHAVIOR TO REUSABLE CUP INTENTION IN CONSUMERS GEN Y ,KOKBANG.
ทิวาภรณ์ บุญทศ
2021-09-09
สำรวจกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพของร้านอาหารมังสวิรัติในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนวรรณ, สังข์แก้ว
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กมลพรรณ, ทินณรงค์
1
กรรณิการ์, สมาจาร
1
กฤตช์ติพัชร, ศรีสุคนธรัตน์
1
กฤษณา, จงเจริญสุขไพศาล
1
กฤษณ์, ปานเกษม
1
กฤษณ์, สุทธิเสถียรทอง
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
1
กานตา โกมลารชุน
.
next >
Subject
9
แผนธุรกิจ
8
การตัดสินใจซื้อ
6
ความตั้งใจซื้อ
5
โซเชียลมีเดีย
4
ทัศนคติ
4
พฤติกรรม
4
พฤติกรรมการซื้อ
4
ส่วนประสมทางการตลาด
4
แอพพลิเคชั่น
3
คุณค่าตราสินค้า
.
next >