Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 11 (Search time: 0.109 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-03-17
ความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ ความเชื่อมั่น และทัศนคติที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าร้านอีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร =SATISFACTION, IMAGE, TRUST AND ATTITUDE TOWARDS CONSUMER PURCHASE INTENTION FOR EVEANDBOY PRODUCT OF GENERATION Y IN BANGKOK.
วิสสุตา จำเนียร
2020-11-24
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน Food Delivery แบรนด์ Grab Food
นิสิตา, ถิ่นท่าเรือ
2021-03-17
ความผูกพันของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express ในเขตกรุงเทพมหานคร =Customer Engagement of Kerry Express in Bangkok.
อุษนันท์ สามา
2021-07-09
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าในแบรนด์กับความตั้งใจซื้อ – กรณีศึกษา : แบรนด์ CHANEL ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
ณัฐรวี, วงศ์ธีรดา
2022-03-26
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูลของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการคลินิกทันตกรรมเพื่อสุขภาพช่องปากและฟัน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ดาวรัชฎา วงจันดา
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟของประชากรไทย Generation Y
ดลพร ศิลาไศลโศภิษฐ์
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ชัยวุฑฒิ, เกตุอุดม
2022-12-13
ปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบ คอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สิทธิกร ตระกูลคูถาวร
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนเรือธงของกลุ่มคน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ครวัฐ หาดทราย
Discover
Author
1
ครวัฐ, หาดทราย
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ชัยวุฑฒิ, เกตุอุดม
1
ชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
1
ณัฐรวี, วงศ์ธีรดา
1
ดลพร, ศิลาไศลโศภิษฐ์
1
ดาวรัชฎา วงจันดา
1
นิสิตา, ถิ่นท่าเรือ
1
วิสสุตา จำเนียร
1
สิทธิกร, ตระกูลคูถาวร
.
next >
Subject
4
ความพึงพอใจ
2
ความตั้งใจซื้อ
2
คุณภาพการบริการ
2
คุณภาพการให้บริการ
1
Generation Y
1
การยอมรับเทคโนโลยี
1
การรับรู้ความเสี่ยง
1
การรับรู้คุณภาพของผลิตภัณฑ์
1
การรับรู้คุณภาพของสินค้า
1
การรับรู้ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์
.
next >
Date issued
2
2500 - 2566
9
2020 - 2099