Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 657 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
66
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-11-10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ซ้ำผ่าน แอปพลิเคชั่นของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =SATISFACTION FACTORS TOWARDS RE-ORDERING FOOD DELIVERY VIA APPLICATION IN THE BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ประกายวรรณ วุตติสันต์
2019-10-09
ปัจจัยเชิงเทคโนโลยีที่มีผลต่อการยอมรับในการใช้แอปพลิเคชั่นช่างไฟ ชไนเดอร์ =FACTORS AFFECTING TECHNOLOGY ACCEPTANCE OF MYSCHNEIDER ELECTRICIAN APPLICATION.
ศิรินา รอดช้าง
2020-09-21
การบริโภคเชิงสัญญะและลักษณะการบริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทโฟน =THE IMPACTS OF SYMBOLIC CONSUMPTION AND CONSUMER CHARACTERISTICS ON SMARTPHONE PURCHASE INTENTION.
เพ็ญพิชชา คงคะคิด
2017-02-23
แบบจำลองทางธุรกิจสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุในประเทศไทย =Reverse mortgage business model in Thailand.
ธาญฒีรา เศวตจินดา
2014-07-10
กลยุทธ์การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้สอดคล้องกับตลาด = Mobile Application development strategy.
ศรุต ชินประพินพร
2020-11-10
แรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีของ Generation Y ผ่านสื่อสังคมออนไลน์อินสตาแกรม =THE MOTIVATION OF GENERATION Y PURCHASE DECISION FOR WOMEN CLOTHING THROUGH INSTAGRAM.
รวินันท์ ณรงค์สวัสดิ์
2021-09-09
แผนการดำเนินธุรกิจร้านเครื่องแต่งกาย Multi-brand
สุพิชชา, เดชะป้อม
2021-09-09
ศีลธรรมและลัทธิความเชื่อในการไม่บริโภคเนื้อสัตว์บางชนิดของคนไทยบางกลุ่ม ถือเป็นตัวปิดกั้นการทานเนื้อสัตว์ที่ทำมาจากพืช (Plant-based Meat) หรือไม่
อรวรา, จิ๋วพัฒนกุล
2021-09-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าลักซ์ชัวรี่แบรนด์ของเจนเนอเรชั่นเอ็ม ที่ผ่านการร่วมมือกับเกมอีสปอร์ต
พัชชา, สุขเสมอ
2021-09-09
ปัจจัยที่ทำให้ผู้หญิงในพื้นที่กรุงเทพฯ เลือกชมละครชายรักชาย (ซีรีส์วาย)
กฤษณา, จงเจริญสุขไพศาล
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ อรมัย
1
กนิษฐา สุคนธหงส์
.
next >
Subject
53
กรุงเทพมหานคร
44
Marketing
36
ทัศนคติ
32
การตัดสินใจซื้อ
30
พฤติกรรมการซื้อ
27
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
27
ผู้สูงอายุ
26
ความตั้งใจซื้อ
24
ความพึงพอใจ
23
ตราสินค้า
.
next >
Date issued
32
2500 - 2567
625
2014 - 2099