Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 42 (Search time: 0.094 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-03-03
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ด้านการตลาด สำหรับร้านอาหารในสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวไทย กลุ่ม Generation Y
นภัทร โพธิ์แก้ว
2021-10-11
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน Multi Brand Store ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัชชา, พงษ์เลาหพันธุ์
2021-09-16
ปัจจัยการเลือกรับชมและแนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก (Thai League)
ปณิธาน, ชัยเมืองมา
2017-11-22
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อเครื่องเขียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ในเขตกรุวงเทพมหานคร
นิชาภา ปัญญาอาจอง
2018-06-19
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านนมสดของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
อภิรักษ์ สุนทรกัลปกิจ
2019-02-18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายทองรูปพรรณ
กุลวดี ประทีปถิ่นทอง
2019-02-21
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาคารพาณิชย์ของโครงการแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล =The marketing mix factors that affect buying decision process of shop house in Bangkok metropolitan region.
เมธัส ถิระจิตมั่น
2021-02-23
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมของกลุ่มลูกค้า GEN Y ประเภทเพื่อที่อยู่อาศัย (Real Demand) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE DECISION OF GEN Y TARGET GROUP TO PURCHASE CONDOMINIUM FOR LIVING (REAL DEMAND) IN BANGKOK.
หนึ่งฤทัย ทาเอื้อ
2019-05-19
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้าและบริการ (ฺBrand Royalty) และความพึงพอใจ (Satisfaction) ของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ =THE RELATIONSHIP BETWEEN MARKETING MIX FACTOR AND BRAND ROYALTY AND PATIENT’S SATISFACTION ON OUTPATIENT DEPARTMENT OF KASEMRAD INTERNATIONAL RATTANATIBETH HOSPITAL.
สิรวุฒิ สว่างนพ
2017-05-16
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการร้านเพลย์ยาร์ดบายสตูดิโอบาร์ =The study of behaviors and service marketing mix toward to play yard by studio bar.
ธิติมา ดุษณีธรรม
Discover
Author
1
กัญจน์, สาระศรี
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กุลวดี ประทีปถิ่นทอง
1
ขวัญชนก เทิดไตรสรณ์
1
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
1
ฐิติวัฒน์ พันธ์รุ่งจิตติ
1
ณัชชา, พงษ์เลาหพันธุ์
1
ณัฏฐิญา, นิมิตรสุมาวงศ์
1
ณัฐพงษ์ วิจิตรพิทักษ์กุล
1
ณิชา จิระธรรมจารี
.
next >
Subject
9
ความพึงพอใจ
5
กรุงเทพมหานคร
5
การตัดสินใจซื้อ
3
คุณภาพการให้บริการ
2
Generation Y
2
ทองรูปพรรณ
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
พฤติกรรมการบริโภค
1
Brand Equity
1
Food Delivery Platform
.
next >
Date issued
2
2500 - 2567
40
2015 - 2099
Has File(s)
39
true
3
false
.
next >