Thematic Paper Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 641 to 660 of 5198
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-09-24การศึกษาทัศนคติ การยอมรับและการประยุกต์ใช้การตลาดออนไลน์ผ่าน Social Media Platform และ E-commerce Platform ไปใช้งานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดสมุทรปราการอารีจิต, ศรีวิชัย
2022-12-18A Study of workforces' motivation in Thailand Oil and Gas IndustrySuttiporn, Wannanurak
2022-12-12Key factors for a successful dispensary in Bangkok, ThailandPongpit, Taechakijviboon
2022-09-23แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารขบเคี้ยวทางเลือกเพื่อสุขภาพจากเห็ด ภายใต้แบรนด์ SoMush by Chilide’ชพัทรนรินทร์, ทองคำ
2022-11-20จิตวิทยาทางการเมือง และภาพลักษณ์ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ณัฐวรัญชน์, เขียววิจิตร
2022-11-20ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่นที่ยั่งยืน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพัชรพันธุ์, เทียนศิริ
2022-11-20การประยุกต์ใช้ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนเพื่อศึกษาความตั้งใจซื้อที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืนของผู้บริโภคในประเทศไทยทรรศน์มน, ทิมทอง
2022-09-04UNDERSTANDING THE KEY FACTORS TO HOW A HOTEL IN THAILAND EMBRACED SUFFICIENCY ECONOMY PHILOSOPHY AND SURVIVED THE COVID-19 CRISIS: A SME HOTEL IN BURIRAM, AKELADA HOTELEkachai, Narula
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศกัญญภัส มหาพัฒนไทย
2022-11-27แผนธุรกิจคลินิกลดน้ำหนักและเบาหวานภายใต้แบรนด์ “อัตตาคลินิก”ภูมิใจ, สุพัฒนารังษี
2022-11-27การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมประกันชีวิตวรภัทร, แก้วทิพย์
2022-11-27กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจรับสร้างบ้านในยุค Next Normal: มุมมองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครวัชรสิทธิ์, วิจิตรพงษ์
2022-11-06ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้เครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (KIOSK) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา McDonald’sนฤมล, จันทร์ไมตรี
2022-11-06อิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า การสนับสนุนทางสังคมที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้า ส่งผลให้เกิดความไว้วางใจต่อแบรนด์และพฤติกรรมการบอกต่อสินค้า แบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่) ในเขตกรุงเทพมหานครชุติพร, แสงภู่
2022-11-06ทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อโฆษณาออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและภาพลักษณ์ของตราสินค้า กรณีศึกษา บัญชีอย่างเป็นทางการของไลน์ภูริวิชญ์ วีระจิตต์
2022-10-17แผนธุรกิจ Furfriends ผ้าเปียกสำหรับสุนัขและแมวสริตา, รุ้งรุจิเมฆ
2022-10-17แผนธุรกิจ ลูกน้อย แพลทฟอร์มแม่และเด็กวิธวินท์, ศิริทรัพย์ภิญโญ
2022-10-17แผนธุรกิจ Revamp.Coบริการให้เช่าและจัดจำหน่าย รถฟู้ดทรัค (Food Truck) สำหรับจัดอีเวนท์ลลิต, โตพฤกษา
2022-10-17แผนธุรกิจ บริษัท ไฟน์เดย์ฟลิป จำกัด (Friday Flip) Develop & Design Consultancy พัฒนาที่อยู่อาศัยมือสองในเมืองอธิป, พรหมสุวรรณ
2022-10-17แผนธุรกิจที่อยู่อาศัยให้เช่าแบบแบ่งปันพื้นที่ร่วมกันสำหรับกลุ่มศิลปินอิสระ Soul Space : Creative Co-Living Spaceศรัณญา, ประธาน
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 641 to 660 of 5198