Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 641 to 660 of 5198
Issue Date | Title | Author(s) |
2022-09-24 | การศึกษาทัศนคติ การยอมรับและการประยุกต์ใช้การตลาดออนไลน์ผ่าน Social Media Platform และ E-commerce Platform ไปใช้งานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดสมุทรปราการ | อารีจิต, ศรีวิชัย |
2022-12-18 | A Study of workforces' motivation in Thailand Oil and Gas Industry | Suttiporn, Wannanurak |
2022-12-12 | Key factors for a successful dispensary in Bangkok, Thailand | Pongpit, Taechakijviboon |
2022-09-23 | แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารขบเคี้ยวทางเลือกเพื่อสุขภาพจากเห็ด ภายใต้แบรนด์ SoMush by Chilide’ | ชพัทรนรินทร์, ทองคำ |
2022-11-20 | จิตวิทยาทางการเมือง และภาพลักษณ์ของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ | ณัฐวรัญชน์, เขียววิจิตร |
2022-11-20 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่นที่ยั่งยืน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | พัชรพันธุ์, เทียนศิริ |
2022-11-20 | การประยุกต์ใช้ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนเพื่อศึกษาความตั้งใจซื้อที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืนของผู้บริโภคในประเทศไทย | ทรรศน์มน, ทิมทอง |
2022-09-04 | UNDERSTANDING THE KEY FACTORS TO HOW A HOTEL IN THAILAND EMBRACED SUFFICIENCY ECONOMY PHILOSOPHY AND SURVIVED THE COVID-19 CRISIS: A SME HOTEL IN BURIRAM, AKELADA HOTEL | Ekachai, Narula |
2022-11-27 | การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมการขนส่งทางอากาศ | กัญญภัส มหาพัฒนไทย |
2022-11-27 | แผนธุรกิจคลินิกลดน้ำหนักและเบาหวานภายใต้แบรนด์ “อัตตาคลินิก” | ภูมิใจ, สุพัฒนารังษี |
2022-11-27 | การศึกษาปัจจัยการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย ตามแนวคิด Sustainable Leadership กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมประกันชีวิต | วรภัทร, แก้วทิพย์ |
2022-11-27 | กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจรับสร้างบ้านในยุค Next Normal: มุมมองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | วัชรสิทธิ์, วิจิตรพงษ์ |
2022-11-06 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ประโยชน์ การรับรู้ความสะดวกที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้เครื่องสั่งอาหารอัตโนมัติ (KIOSK) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา McDonald’s | นฤมล, จันทร์ไมตรี |
2022-11-06 | อิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า การสนับสนุนทางสังคมที่มีผลต่อความผูกพันของลูกค้า ส่งผลให้เกิดความไว้วางใจต่อแบรนด์และพฤติกรรมการบอกต่อสินค้า แบรนด์ Xiaomi (เสียวหมี่) ในเขตกรุงเทพมหานคร | ชุติพร, แสงภู่ |
2022-11-06 | ทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อโฆษณาออนไลน์ที่มีผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าและภาพลักษณ์ของตราสินค้า กรณีศึกษา บัญชีอย่างเป็นทางการของไลน์ | ภูริวิชญ์ วีระจิตต์ |
2022-10-17 | แผนธุรกิจ Furfriends ผ้าเปียกสำหรับสุนัขและแมว | สริตา, รุ้งรุจิเมฆ |
2022-10-17 | แผนธุรกิจ ลูกน้อย แพลทฟอร์มแม่และเด็ก | วิธวินท์, ศิริทรัพย์ภิญโญ |
2022-10-17 | แผนธุรกิจ Revamp.Coบริการให้เช่าและจัดจำหน่าย รถฟู้ดทรัค (Food Truck) สำหรับจัดอีเวนท์ | ลลิต, โตพฤกษา |
2022-10-17 | แผนธุรกิจ บริษัท ไฟน์เดย์ฟลิป จำกัด (Friday Flip) Develop & Design Consultancy พัฒนาที่อยู่อาศัยมือสองในเมือง | อธิป, พรหมสุวรรณ |
2022-10-17 | แผนธุรกิจที่อยู่อาศัยให้เช่าแบบแบ่งปันพื้นที่ร่วมกันสำหรับกลุ่มศิลปินอิสระ Soul Space : Creative Co-Living Space | ศรัณญา, ประธาน |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 641 to 660 of 5198