Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Author พลิศา รุ่งเรือง
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 102
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022-01-24
กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการย้ายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือโดยใช้เลขหมายเดิม
กัณฐัศว์, ชินวัชร์ชยังกูร
2021-10-11
การตัดสินใจซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์
นภัทร, เตชวุฒิกร
2018-05-18
การตัดสินใจเลือกเช่าซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ในเขตกรุงเทพมหานคร = DECISION OF CONDOMINIUM RENTAL IN BANGKOK.
ชัยยุทธ กุลเกียรติอนันต์
2017-11-22
การตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารอื่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =THE DECISION MAKING TO CHOOSE HOME LOAN SERVICE AT SIAM COMMERCIAL BANK PUBLISH COMPANY LIMITED AND OTHER BANKS AMONG CONSUMERS IN BANGKOK AND ITS VICINITY.
กุสุมา แก้วเพชร
2019-05-28
การประยุกต์ใช้แนวทางในพระราชดำริเกี่ยวกับ "เกษตรทฤษฎีใหม่" ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง: กรณีศึกษาไร่รื่นรมย์ =
จิตราภรณ์ ศรีถาพร
2021-01-24
การฝึกอบรมและบทลงโทษทางวินัย กับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
อังคณา, กุลวาทะศิลป์วงศ์
2015-08-25
การพัฒนาภาวะผู้นำโดยการใช้แบบประเมินทางจิตวิทยาและการจัดทำแผนพัฒนาตนเอง: กรณีศึกษาเจ้าหน้าที่วิเคราะห์ด้านทรัพยากรบุคคล บริษัทที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล : Leadership development through psychometric assessment, cognitive ability test and development action plan (DAP): case study of human resource analyst, consulting firm.
มนวิภา พันธุนิล
2018-05-21
การรับรู้คุณค่าของตราสินค้า (Brand Equity) ในมุมมองของผู้ใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ร้าน Bath up wash & wax = THE PERCEIVED BRAND EQUITY IN CUSTOMER’S PERSPECTIVE OF BATH UP WASH & WAX CAR CARE SERVICES
เนริน พรรคชัย
2017-11-22
การศึกษาการตัดสินใจซื้อถุงมือสำหรับใช้ออกกำลังกาย =The decision to purchase fitness gloves.
ณัฐภาวี รอดจิตต์
2018-06-19
การศึกษาการตัดสินใจเลือกเรียนกวดวิชาออนไลน์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =THE DECISION MAKING OF SECONDARY SCHOOL STUDENTS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREA TO CHOOSE ONLINE TUTORIAL.
เบญจรัตน์ เวชมนัส
2021-09-09
การศึกษาการวางแผนการเติบโตในสายอาชีพ (Career Path) ของพนักงานสายงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ Gen Y ในบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจธนาคาร
ตติยภัทร์, ปิติเศรษฐพันธุ์
2017-11-23
การศึกษาการเลือกใช้ (และไม่เลือกใช่้) บริการ SCG express ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = FOR SELECTING AND NON SELECTING SCG EXPRESS SERVICE IN BANGKOK AND ITS SURROUNDING AREAS.
อรุณี วีระจิตสกุลงาม
2018-05-21
การศึกษาความต้องการของผูู้สูงอายุในการจัดกิจกรรมใน Aging community club = THE STUDY OF ELDERLY NEEDS ACTIVITIES IN AGING COMMINITY CLUB.
กชพรรณ แก้วภูมิแห่
2020-11-25
การศึกษาความต้องการรูปแบบสวัสดิการแบบยืดหยุ่นของพนักงานเปรียบเทียบเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวาย =A STUDY OF DIFFERENT GENERATION IN THE NEED FOR FLEXIBLE BENEFITS: COMPARATIVE STUDY OF GENERATION X AND GENERATION Y.
เพียงจุฑา พ่อค้า
2017-11-23
การศึกษาความผูกพันต่อองค์กร: กรณีศึกษา บริษัท กรุงเทพดรักสโตร์ จำกัด = The studying of employee engagement : A case study of Bangkok drugstore co.,LTD.
ณัฐ เลิศพงศพัศ
2021-09-09
การศึกษาความพึงพอใจต่อสวัสดิการในปัจจุบัน ความต้องการสวัสดิการยืดหยุ่นในอนาคต และผลกระทบต่อพนักงาน Generation Y สังกัดสำนักงานใหญ่ บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง
สิรินทร์รัตน์, อินนุพัฒน์
2018-06-19
การศึกษาความรู้ ส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล =THE STUDY OF KNOWLEDGE, MARKETING MIX AND ATTITUDE TO ELECTRIC VEHICLE OF PERSONAL CAR DRIVER.
ปภณ เมธีวรกุลกิจ
2017-11-23
การศึกษาความเต็มใจของทายาทในการสืบทอดธุรกิจครอบครัวในกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม =SUCCESSORS’ WILLINGNESS TO INHERIT SMALL AND MEDIUM FAMILY BUSINESSES .
อัญชิษา พจน์สมพงษ์
2018-05-18
การศึกษาความแตกต่างของกลุ่มผู้บริโภคในการซื้อวัสดุก่อสร้างจากร้านค้าวัสดุก่อสร้างในจังหวัดนนทบุรี
รัชวรรณ บุญเศรษฐ
2019-05-21
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อแหวนอัญมณีแท้ผ่านช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ =
วิวัฒน์ ธีรธัชพิศาล