Browsing by Author วินัย วงศ์สุรวัฒน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 23  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2567กรณีศึกษาเปรียบเทียบผลลัพธ์ระหว่างนักกีฬา E-Sport ที่พ่อแม่สนับสนุน และไม่สนับสนุนจารุเดช พุดตาลเล็ก; วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2020-01-17กลยุทธ์ในการดำเนินธุรการผลิตและจำหน่ายเครื่องดนตรีไทย หจก.ประดิษฐกรรมด้วยเครื่องจักรดุริยางค์ไทยอุตสาหกรรม =PRODUCTION AND MARKETING STRATEGIES FOR A MANUFACTURER OF TRADITIONAL THAI MUSICAL INSTRUMENTS : PRADITHAGUM DUAY KRUANGJAK DURIYANGTHAI UTSAHAGUM LIMITED PARTNERSHIP.ปวริศ นักปี่
2022-07-30การตัดสินใจติดตามและสมัครเป็นผู้สนับสนุนสตรีมเมอร์ บนแพลตฟอร์ม Facebook Gamingอณัศยา, อินทโชติ
2021-09-09การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ กรณีศึกษา ตลาดเก่านาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีเยาวลักษณ์, อยู่ศิริ
2022-07-30การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของเจ้ามือหวยใต้ดินศศิธร, อังคณากร
2022-06-30ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพของผู้บริโภคและบุคลิกภาพแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ธารารัตน์, ภู่มาลี
2022-07-30ดราม่าการเปลี่ยนสถานภาพของผู้ส่งสารจากพระสงฆ์มาเป็นฆราวาส กรณีศึกษา ไพรวัลย์ วรรณบุตรกัณทิชา, พูนจาตุภัทร
2022-07-30ทัศนคติของคนกลุ่มเจเนอเรชัน Z ต่อการประสบความสำเร็จผกาวดี, ก้อนคำดี
2021-09-09ทัศนคติที่มีต่อสุภาพสตรีที่มีรอยสักประเภท Minimal Tattooพัชรี, สระบัว
2022-07-30ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค กาแฟดริป (Pour Over Coffee) และใช้บริการร้านกาแฟรูปแบบสโลว์บาร์ (Slow bar coffee) ในพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรีอรวรรยา, ลิ้มเจริญ
2016-12-16ปัจจัยการแข่งขันในอุตสาหกรรมการบินในประเทศไทยที่ส่งผลต่อธุรกิจสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ สำหรับเส้นทางบินระยะสั้น = Competitive factors among Thaiairline industry that effect to full service carriers for shot-hual flight.ปารีณัฐ ศรียานงค์
2022-07-30ปัจจัยของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการเลือกดูดวงบนช่องทางออนไลน์ (YOUTUBE)พิมพ์มาดา, ธนวัฒน์ไชยกุล
2022-07-30ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดความตั้งใจซื้อสินค้า FMCG ทางออฟไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาศ งามไพโรจน์พิบูล
2022-07-30“พญาครุฑ” ตำนาน ความเชื่อ ความศรัทธา และทิศทางธุรกิจกนกฉัตร, เทวารักษดา
2022-07-30พฤติกรรมการใช้ปากกาและกระดาษในยุค Digital Disruptionกานตรัตน์, พัฑฒพงศ์วัฒน์
2022-07-30พิมรี่พายขายอย่างไรพงษ์พัฒน์, บำเพ็ญสุข
2022-07-30ศึกษาพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักศึกษาระดับ ปริญญาตรีและปริญญาโทสิริภัส, ฉัตรภิรมย์เดช
2021-09-09สำรวจกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพของร้านอาหารมังสวิรัติในเขตกรุงเทพมหานครธนวรรณ, สังข์แก้ว
2022-07-30สื่อโฆษณา ผู้สนับสนุนในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของบริษัทรูวิชั่นส์กีรติ, ศิริมงคล