Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Author วินัย วงศ์สุรวัฒน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 23
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2567
กรณีศึกษาเปรียบเทียบผลลัพธ์ระหว่างนักกีฬา E-Sport ที่พ่อแม่สนับสนุน และไม่สนับสนุน
จารุเดช พุดตาลเล็ก
;
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2020-01-17
กลยุทธ์ในการดำเนินธุรการผลิตและจำหน่ายเครื่องดนตรีไทย หจก.ประดิษฐกรรมด้วยเครื่องจักรดุริยางค์ไทยอุตสาหกรรม =PRODUCTION AND MARKETING STRATEGIES FOR A MANUFACTURER OF TRADITIONAL THAI MUSICAL INSTRUMENTS : PRADITHAGUM DUAY KRUANGJAK DURIYANGTHAI UTSAHAGUM LIMITED PARTNERSHIP.
ปวริศ นักปี่
2022-07-30
การตัดสินใจติดตามและสมัครเป็นผู้สนับสนุนสตรีมเมอร์ บนแพลตฟอร์ม Facebook Gaming
อณัศยา, อินทโชติ
2021-09-09
การพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ กรณีศึกษา ตลาดเก่านาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
เยาวลักษณ์, อยู่ศิริ
2022-07-30
การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของเจ้ามือหวยใต้ดิน
ศศิธร, อังคณากร
2022-06-30
ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพของผู้บริโภคและบุคลิกภาพแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์
ธารารัตน์, ภู่มาลี
2022-07-30
ดราม่าการเปลี่ยนสถานภาพของผู้ส่งสารจากพระสงฆ์มาเป็นฆราวาส กรณีศึกษา ไพรวัลย์ วรรณบุตร
กัณทิชา, พูนจาตุภัทร
2022-07-30
ทัศนคติของคนกลุ่มเจเนอเรชัน Z ต่อการประสบความสำเร็จ
ผกาวดี, ก้อนคำดี
2021-09-09
ทัศนคติที่มีต่อสุภาพสตรีที่มีรอยสักประเภท Minimal Tattoo
พัชรี, สระบัว
2022-07-30
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค กาแฟดริป (Pour Over Coffee) และใช้บริการร้านกาแฟรูปแบบสโลว์บาร์ (Slow bar coffee) ในพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี
อรวรรยา, ลิ้มเจริญ
2016-12-16
ปัจจัยการแข่งขันในอุตสาหกรรมการบินในประเทศไทยที่ส่งผลต่อธุรกิจสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ สำหรับเส้นทางบินระยะสั้น = Competitive factors among Thaiairline industry that effect to full service carriers for shot-hual flight.
ปารีณัฐ ศรียานงค์
2022-07-30
ปัจจัยของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการเลือกดูดวงบนช่องทางออนไลน์ (YOUTUBE)
พิมพ์มาดา, ธนวัฒน์ไชยกุล
2022-07-30
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)
วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดความตั้งใจซื้อสินค้า FMCG ทางออฟไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑามาศ งามไพโรจน์พิบูล
2022-07-30
“พญาครุฑ” ตำนาน ความเชื่อ ความศรัทธา และทิศทางธุรกิจ
กนกฉัตร, เทวารักษดา
2022-07-30
พฤติกรรมการใช้ปากกาและกระดาษในยุค Digital Disruption
กานตรัตน์, พัฑฒพงศ์วัฒน์
2022-07-30
พิมรี่พายขายอย่างไร
พงษ์พัฒน์, บำเพ็ญสุข
2022-07-30
ศึกษาพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักศึกษาระดับ ปริญญาตรีและปริญญาโท
สิริภัส, ฉัตรภิรมย์เดช
2021-09-09
สำรวจกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพของร้านอาหารมังสวิรัติในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนวรรณ, สังข์แก้ว
2022-07-30
สื่อโฆษณา ผู้สนับสนุนในการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของบริษัทรูวิชั่นส์
กีรติ, ศิริมงคล