Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 71-80 of 129 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
...
5
6
7
8
9
10
11
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-20
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนต์โดยใช้เทคนิคการวิเคราะห์องค์ประกอบร่วม (Conjoint analysis) =FACTORS AFFECTING THE APARTMENT RENTING DECISION: A USE OF CONJOINT ANALYSIS.
พิมพ์นารา กิจประสาน
2018-12-20
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้ากล้องดิจิตอลยี่ห้อโซนี่ =FACTORS INFLUENCING PURCHASE INTENTIONS OF DIGITAL CAMERA BRAND SONY.
สุวิชัย เลิศชัยมาโนชญ์
2018-06-25
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเข้าใช้บริการ Dessert cafe ในเขตจังหวัดอ่างทอง =CUSTOMER INTENTION IN DESSERT CAFÉSERVICE IN ANGTHONG .
อภิรักษ์ โรจน์อำพร
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโดยไม่ได้วางแผนซื้อไว้ก่อนในร้านสะดวกซื้อ: กรณีศึกษาสินค้าเครื่องสำอางและสินค้าของเล่น = INFLUENCING FACTORS ON CUSTOMER’S IMPULSIVE BUYING DECISION AT CONVENIENCE STORES : CASE STUDY OF COSMETICS AND TOYS.
ณัฐยา ธีระพิบูลย์
2018-12-20
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) =BRAND IMAGE PERCEPTION OF COSMETICS IN SEVEN ELEVEN (7-ELEVEN).
จรรจิรา บุญประดิษฐ
2018-12-20
พฤติกรรมการใช้ SCB Easy ชำระสินค้าและบริการด้วย QR Code =BEHAVIORAL INTENTION OF USING SCB EASY APPLICATION TO PAY PRODUCTS AND SERVICES VIA QR CODE.
ชลิดา โรจนธารา
2018-06-25
ทัศนคติด้านตวามน่าเชื่อถือของบล็อกเกอร์รีวิวและพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอาง ของกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =CONSUMER ATTITUDES TOWARD BLOGGER’S RECOMMENDATIONS AND PURCHASE INTENTION OF COSMECEUTICAL PRODUCTS .
นิธธาวัลย์ นิ่มนวล
2018-12-20
รูปแบบการโฆษณาบนเฟชบุ๊กที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อและเลือกใช้บริการสินค้ากลุ่มธุรกิจความงาม = TYPE OF ADVETISING IN FACEBOOK AFFECTING CONSUMER PURCHASEDECISION IN BEAUTY&COSMETIC INDUSTRY.
พลอยกนก ผาสุขตระกูล
2018-06-21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการสั่งสินค้าพรีออเดอร์จากต่างประเทศผ่านทางร้านค้าออนไลน์ =FACTORS INFLUENCING THE DECISION TO PRE-ORDER PRODUCTS FROM ABROAD THROUGH ONLINE STORE.
ชุติกาญจน์ ชำนาญชานันท์
2018-06-21
แผนธุรกิจร้านขายเสื้อยืดเด็ก Bombaye = BUSINESS PLAN OF BOMBAYE KID’S T-SHIRT SHOP
ขวัญหทัย เมืองสุวรรณ
Discover
Author
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรรณ เจริญวงศ์วัฒนา
1
กรกนก ละออ
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
กัณฐมณี บวรนิรัตติศัย
1
กานต์พิชชา ศุภฤกษ์สกุล
1
กิตติยา กระตือกิจ
1
กิ่งกาญจน์ ใหม่กิติ
1
กุญชญา พิภพวัฒนา
.
next >
Subject
13
กรุงเทพมหานคร
13
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
11
พฤติกรรมการซื้อ
8
ตราสินค้า
6
การตัดสินใจ
6
การตัดสินใจซื้อ
6
ธุรกิจออนไลน์
5
Generation Y
5
พฤติกรรมการตัดสินใจ
4
ผู้บริโภค
.
next >
Has File(s)
115
true
14
false
.
next >