Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 99 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-09-09
นิยายออนไลน์ ช่องทางเลือกของนักอ่าน หรือทางรอดของนักเขียน
นฤภร, ปู่แตงอ่อน
2021-09-09
การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจเช่าสินสอด
นิธิศ, พุ่มเทียน
2021-09-09
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบแบรนด์ Tight
รัตนา, อานนท์วัฒนา
2021-04-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความชื่นชอบตัวละครในการ์ตูนญี่ปุ่นยุค 90s ของประชากรไทย
ปัญญาพงค์, วาทิสุนทร
2021-02-11
ปัจจัยการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค Gen X ขึ้นไป =ONLINE PURCHASING FACTORS THAT AFFECT CUSTOMER SATISFACTION AND REPEAT IN CONSUMER HEALTH PRODUCTS GEN X OR MORE.
ศิริวรรณ พฤกธารา
2021-04-08
การพัฒนาแบบประเมินคุณภาพบริการในช่องทางการจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า แบบ Multi-channel และ Omni-channel
เทพฤทธิ์, วิชญสิริ
2021-09-09
แผนธุรกิจร้านขายอุปกรณ์การเกษตรอย่างครบวงจร
อิทธิพัทธ์, กัณหา
2021-09-09
การพัฒนารูปแบบการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก๊าซปิโตรเลียมเหลวบรรจุถัง
นนท์ปวิธ, เสมรบุณย์
2021-09-09
ปัจจัยความเชื่อของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการเลือกบูชากำไลตะกรุด (ร้าน Laila Amulets)
ภัณฑิรา, ไตรขันธ์
2021-09-09
การศึกษาพฤติกรรมของผู้แทนยาที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อยาของโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อมรา, ปิงเมือง
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กมลพรรณ, ทินณรงค์
1
กรรณิการ์, สมาจาร
1
กฤตช์ติพัชร, ศรีสุคนธรัตน์
1
กฤษณา, จงเจริญสุขไพศาล
1
กฤษณ์, ปานเกษม
1
กฤษณ์, สุทธิเสถียรทอง
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
1
กานตา โกมลารชุน
.
next >
Subject
9
แผนธุรกิจ
8
การตัดสินใจซื้อ
6
ความตั้งใจซื้อ
5
โซเชียลมีเดีย
4
ทัศนคติ
4
พฤติกรรม
4
พฤติกรรมการซื้อ
4
ส่วนประสมทางการตลาด
4
แอพพลิเคชั่น
3
คุณค่าตราสินค้า
.
next >