Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 132 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
10
...
14
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-12-15
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความพึงพอใจและความสนใจในการกลับมาใช้บริการร้านอาหารและสถานบันเทิงของประชากรที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING SATISFACTION BEHAVIOR AND INTEREST IN RETURNING TO USE RESTAURANTS AND ENTERTAINMENT VENUES OF THE POPULATION LIVING IN BANGKOK.
รัชชานนท์ ภิรัชอมรพันธ์
2020-12-15
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเดินทางไปเที่ยวซ้ำประเทศญี่ปุ่น ของคนไทยในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE SATISFACTION AND REVISIT INTENTION TO TRAVEL TO JAPAN OF PEOPLE IN BANGKOK.
ทัษฎา ไกรดงพลอง
2021-05-11
ปัจจัยที่มีอิทธิพลผลต่อความภักดีในการร่วมกิจกรรมดำน้ำ
พิณญาดา, เกรียงยศ
2014-07-10
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอพาร์ทเม้นท์: กรณีศึกษาติวานนท์แมนชั่น = Factors infulence to satisfaction of user in apartment case study: Tiwanont mansion.
วัชรินทร์ จันทรเจษฎากร
2020-05-08
ปัจจัยที่ทำให้คนในกรุงเทพพึงพอใจเลือกซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY OF FASHION ONLINE SHOPPING IN BANGKOK.
ภากร ทัฬหวิวัฒน์
2015-01-21
กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจให้กับพนักงานหลังการควบรวมกิจการในอุตสาหกรรมธนาคาร: กรณีศึกษา ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) = Satisfaction strategy to the employees under the merger and acquisition in the banking industry: Thanachart bank public company limited case study.
กมลวรรณ ชูเมือง
2021-12-02
การศึกษาความต้องการของผู้ใช้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำ
ธนภูมิ, โอวาทจำรัส
2014-07-10
ปัจจัยคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน วิภาวดี บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) = Service Quality Dimensions and Customer Satisfaction towards Viphawadi Claims Operations Center, Viriyah Insurance Co.,Ltd.
ฑิตยา วสุนธราภิวัฒก์
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในช่วงสถานการณ์ระบาดโควิด 19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
2022-03-30
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสร้างแรงจูงใจกลุ่มนักลงทุน Generation Y และ Z โดยใช้เทคโนโลยีการลงทุนในหลักทรัพย์ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มณฑล, พลอยโสภณ
Discover
Author
2
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
กนกพร ศรีนาค
1
กมลวรรณ ชูเมือง
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
กีรฏิ เมฆบุตร
1
ขวัญชนก, หาสุข
1
ครวัฐ, หาดทราย
1
คำพิลา บุญพุฒ
.
next >
Subject
54
การจัดการธุรกิจ
34
การจัดการและกลยุทธ์
24
การตลาด
11
ความภักดี
11
คุณภาพการบริการ
10
คุณภาพการให้บริการ
10
ส่วนประสมทางการตลาด
7
ความตั้งใจซื้อ
7
ทัศนคติ
7
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
.
next >
Date issued
29
2500 - 2566
103
2014 - 2099