Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 132 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-12-15ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความพึงพอใจและความสนใจในการกลับมาใช้บริการร้านอาหารและสถานบันเทิงของประชากรที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING SATISFACTION BEHAVIOR AND INTEREST IN RETURNING TO USE RESTAURANTS AND ENTERTAINMENT VENUES OF THE POPULATION LIVING IN BANGKOK.รัชชานนท์ ภิรัชอมรพันธ์
2020-12-15ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเดินทางไปเที่ยวซ้ำประเทศญี่ปุ่น ของคนไทยในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE SATISFACTION AND REVISIT INTENTION TO TRAVEL TO JAPAN OF PEOPLE IN BANGKOK.ทัษฎา ไกรดงพลอง
2021-05-11ปัจจัยที่มีอิทธิพลผลต่อความภักดีในการร่วมกิจกรรมดำน้ำพิณญาดา, เกรียงยศ
2014-07-10ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอพาร์ทเม้นท์: กรณีศึกษาติวานนท์แมนชั่น = Factors infulence to satisfaction of user in apartment case study: Tiwanont mansion.วัชรินทร์ จันทรเจษฎากร
2020-05-08ปัจจัยที่ทำให้คนในกรุงเทพพึงพอใจเลือกซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY OF FASHION ONLINE SHOPPING IN BANGKOK.ภากร ทัฬหวิวัฒน์
2015-01-21กลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจให้กับพนักงานหลังการควบรวมกิจการในอุตสาหกรรมธนาคาร: กรณีศึกษา ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) = Satisfaction strategy to the employees under the merger and acquisition in the banking industry: Thanachart bank public company limited case study.กมลวรรณ ชูเมือง
2021-12-02การศึกษาความต้องการของผู้ใช้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำธนภูมิ, โอวาทจำรัส
2014-07-10ปัจจัยคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน วิภาวดี บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) = Service Quality Dimensions and Customer Satisfaction towards Viphawadi Claims Operations Center, Viriyah Insurance Co.,Ltd.ฑิตยา วสุนธราภิวัฒก์
2022-03-26ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในช่วงสถานการณ์ระบาดโควิด 19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจิราพร, จิรรุ่งรุจี
2022-03-30แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสร้างแรงจูงใจกลุ่มนักลงทุน Generation Y และ Z โดยใช้เทคโนโลยีการลงทุนในหลักทรัพย์ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมณฑล, พลอยโสภณ