Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.156 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-08-17
ความแตกต่างของวิธีการปฏิบัติเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในช่องทางฟาร์มผู้เพาะพันธุ์สุนัขและแมว ร้านค้าปลีกที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และสถานพยาบาลสัตว์กรณีศึกษา บริษัท โรยัล คานิน (ประเทศไทย) จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationships practices between dog or cat farm, pet shop and pet hospital: The case of royal canin (Thailand) co.,ltd.
วรัทยา ประสมทรัพย์
2016-05-30
การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในอุตสาหกรรมวิทยุโทรทัศน์ กรณีศึกษา: บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) และบริษัทโมโนบรอดคาสท์ จำกัด = Buyer-seller relationship building in broadcasting industry: The case of gmm media pcl. and mono broadcast co.,ltd.
เรวดี อุ่นหิรัญสกุล
2016-05-30
การบริหารจัดการความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานคนไทยกับผู้บริหารคนญี่ปุ่น = Relationship management between Thai subordinates and Japanese managers.
สิระ วัฒนกูล
2020-02-20
การสร้างรูปแบบธุรกิจใหม่โดยการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคในธุรกิจร้านกาแฟ =CUSTOMER ENGAGEMENT AS A NEW BUSINESS MODEL FOR COFFEE SPACE.
ปารมี ปิยะศิริศิลป์
2017-06-28
กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าจากการใช้ Marketing data analysis กรณีศึกษา บริษัท แอ็ดว้านซ์ อุตสาหกรรม จำกัด = Strategy for make a customer relationship by marketing data analysis.
ดำรงค์ชัย ศุภธนพัฒน์
2017-05-25
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน: กรณีศึกษา บริษัทหลักทรัพย์การจัดการกองทุนรวมแห่งหนึ่งในประเทศไทย = Factors affecting organizational commitment of employee: A case study of an asset management company in Thailand.
กรวิภา วรรณแสวง
2020-12-14
พฤติกรรมของคนไทยกับการใช้โซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มเดทติ้งออนไลน์ =ONLINE DATING BEHAVIOUR IN THAILAND.
กิรณา มุ่งเจริญ
2020-01-21
ความสัมพันธ์ระหว่างเภสัชกรกับผู้ป่วยที่มาใช้บริการในร้านนขายยา =THE PHARMACIST-PATIENT RELATIONSHIP AT DRUG STORE.
-
2017-05-16
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า กรณีศึกษาสายการบินไทยสมายล์ =The study factors that affects to define customer relationship management strategy of Thai smile airway co., ltd.
ชนกพร กลิ่นโสภณ
2014-07-10
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสร้างการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมในเขตกรุงเทพมหานคร = The relationship analysis between perceived value building factors , satisfaction and loyalty of premium cosmetic product of customer in Bangkok.
ณัฐกานต์ ศรีรัตนธรรม
Discover
Author
1
กรวิภา วรรณแสวง
1
กิรณา มุ่งเจริญ
1
ชนกพร กลิ่นโสภณ
1
ณัฏฐธมน เชิดชู
1
ณัฐกานต์ ศรีรัตนธรรม
1
ดำรงค์ชัย ศุภธนพัฒน์
1
ปานชนก, อินทรวงศ์
1
ปารมี ปิยะศิริศิลป์
1
วรัทยา ประสมทรัพย์
1
สิระ วัฒนกูล
.
next >
Subject
6
การจัดการธุรกิจ
2
การจัดการและกลยุทธ์
2
การตลาด
2
ลูกค้าสัมพันธ์
1
Business mangement
1
Marketing Data Analysis
1
กรุงเทพมหานคร
1
การทำงาน
1
การบริหาร
1
การส่งเสริมการขาย
.
next >
Date issued
3
2016
3
2017
3
2020
1
2014
1
2018
1
2021
Has File(s)
10
true
2
false
.
next >