Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.156 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-08-17ความแตกต่างของวิธีการปฏิบัติเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในช่องทางฟาร์มผู้เพาะพันธุ์สุนัขและแมว ร้านค้าปลีกที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และสถานพยาบาลสัตว์กรณีศึกษา บริษัท โรยัล คานิน (ประเทศไทย) จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationships practices between dog or cat farm, pet shop and pet hospital: The case of royal canin (Thailand) co.,ltd.วรัทยา ประสมทรัพย์
2016-05-30การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในอุตสาหกรรมวิทยุโทรทัศน์ กรณีศึกษา: บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) และบริษัทโมโนบรอดคาสท์ จำกัด = Buyer-seller relationship building in broadcasting industry: The case of gmm media pcl. and mono broadcast co.,ltd.เรวดี อุ่นหิรัญสกุล
2016-05-30การบริหารจัดการความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานคนไทยกับผู้บริหารคนญี่ปุ่น = Relationship management between Thai subordinates and Japanese managers.สิระ วัฒนกูล
2020-02-20การสร้างรูปแบบธุรกิจใหม่โดยการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคในธุรกิจร้านกาแฟ =CUSTOMER ENGAGEMENT AS A NEW BUSINESS MODEL FOR COFFEE SPACE.ปารมี ปิยะศิริศิลป์
2017-06-28กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าจากการใช้ Marketing data analysis กรณีศึกษา บริษัท แอ็ดว้านซ์ อุตสาหกรรม จำกัด = Strategy for make a customer relationship by marketing data analysis.ดำรงค์ชัย ศุภธนพัฒน์
2017-05-25ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน: กรณีศึกษา บริษัทหลักทรัพย์การจัดการกองทุนรวมแห่งหนึ่งในประเทศไทย = Factors affecting organizational commitment of employee: A case study of an asset management company in Thailand.กรวิภา วรรณแสวง
2020-12-14พฤติกรรมของคนไทยกับการใช้โซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มเดทติ้งออนไลน์ =ONLINE DATING BEHAVIOUR IN THAILAND.กิรณา มุ่งเจริญ
2020-01-21ความสัมพันธ์ระหว่างเภสัชกรกับผู้ป่วยที่มาใช้บริการในร้านนขายยา =THE PHARMACIST-PATIENT RELATIONSHIP AT DRUG STORE.-
2017-05-16การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า กรณีศึกษาสายการบินไทยสมายล์ =The study factors that affects to define customer relationship management strategy of Thai smile airway co., ltd.ชนกพร กลิ่นโสภณ
2014-07-10การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสร้างการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมในเขตกรุงเทพมหานคร = The relationship analysis between perceived value building factors , satisfaction and loyalty of premium cosmetic product of customer in Bangkok.ณัฐกานต์ ศรีรัตนธรรม