Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 12 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-19
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าประเภทกระเป๋าแฟชั่นสตรีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ประเภท Facebook และ Instragram ของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = STUDY OF BEHAVIOR AND FACTORS FOR FASHION BAG PURCHASING VIA FACEBOOK AND INSTAGRAM OF WOMEN IN BANGKOK.
ปิยะนุช เอกปรีชาชาญ
2018-12-18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าแบดมินตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CUSTOMER DECISION ON BUYING BADMINTON SHOES IN BANGKOK.
จิตวัต ทรัพย์เจริญกูล
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารแช่เย็นในร้าน 7-11 =FACTORS INFLUENCING CONSUMER’S DECISION IN SELECTING PRIVATE LABEL CHILLED FOOD PRODUCTS IN 7-11 STORE.
ธนวัฒน์ ภาณุประยูร
2018-07-05
ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติในการตัดสินใจในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางผ่านร้านค้าเครื่องสำอางออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER ATTITUDE TOWARDS COSMETIC ONLINE SHOPPING IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
2018-06-21
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านขายยาเซนสโตร์ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วน เอนชัวร์ = FACTORS AFFECTING PURCHASING DECISION OF NUTRITION BRAND ENSURE IN DRUG CHAIN STORES.
ศุภิชญา สุทธินิติวงศ์
2018-12-20
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้ากล้องดิจิตอลยี่ห้อโซนี่ =FACTORS INFLUENCING PURCHASE INTENTIONS OF DIGITAL CAMERA BRAND SONY.
สุวิชัย เลิศชัยมาโนชญ์
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโดยไม่ได้วางแผนซื้อไว้ก่อนในร้านสะดวกซื้อ: กรณีศึกษาสินค้าเครื่องสำอางและสินค้าของเล่น = INFLUENCING FACTORS ON CUSTOMER’S IMPULSIVE BUYING DECISION AT CONVENIENCE STORES : CASE STUDY OF COSMETICS AND TOYS.
ณัฐยา ธีระพิบูลย์
2018-06-25
ทัศนคติด้านตวามน่าเชื่อถือของบล็อกเกอร์รีวิวและพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอาง ของกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =CONSUMER ATTITUDES TOWARD BLOGGER’S RECOMMENDATIONS AND PURCHASE INTENTION OF COSMECEUTICAL PRODUCTS .
นิธธาวัลย์ นิ่มนวล
2018-07-05
การศึกษาเปรียบเทียบสิ่งที่ผู้บริโภคคำนึงถึงในการตัดสินใจซื้อรองเท้าแตะจากช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ Modern Trade และช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ Traditional trade = THE STUDY OF ADOPTION FACTORS COMPARISON BETWEEN CUSTOMERS MAKING DECITION TO BUY SLIPPERS VIA MT AND TT CHANNELS.
วันวิสา วิวัฒน์บุตรสิริ
2018-06-25
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำแร่บรรจุขวด = PERCIEVED BRAND EQUITY AFFECTING BUYING BEHAVIOR IN BOTTLED MINERAL WATER.
เจตวัฒน์ เกษมไชยานันท์
Discover
Author
1
สุวิชัย เลิศชัยมาโนชญ์
1
เจตวัฒน์ เกษมไชยานันท์
.
< previous
Subject
9
การตลาด
2
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
2
การจัดการธุรกิจ
2
ร้านสะดวกซื้อ
2
เครื่องสำอาง
1
7-11
1
Food delivery
1
Line man
1
Modern trade
1
Traditional trade
.
next >