Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 42 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-03-02
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกเรียนคอร์สสอนทำอาหารออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING ONLINE COOKING COURSE SELECTION IN BANGKOK.
ภาวิณี กองตาพันธ์
2018-12-18
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำพริกผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR AND MARKETING MIX AFFECTED TO DECISION MAKING OF CONSUMER ABOUT CHILI SAUCE PRODUCT VIA ONLINE CHANNEL IN BANGKOK.
สุพัตรา ลิขิตวานิช
2020-03-03
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าเครื่องราง ของผู้บริโภคในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING TO AMULETS PURCHASING DECISION IN BANGKOK AREA.
ทิฆัมพร สกุลบริสุทธิ์สุข
2018-12-18
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสแบบเฉพาะทาง (Boutique fitness) ในกลุ่มคน Gen Y จังหวัดกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CUSTOMER DECISION TOWARD BOUTIQUE FITNESS.
ธัญธร วงษ์กุล
2018-06-19
การศึกษาพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดอกไม้จัดช่อ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดอกไม้จัดช่อในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = STUDY OF BEHAVIORS AND FACTORS FOR FLOWER BOUQUET CONSUMPTION OF CONSUMERS IN BANGKOK METROPOLITAN AREA.
ปัณณภัสร์ สันติพิมลธรรม
2017-05-16
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มอุตสาหกรรมในการซื้อเคมีภัณฑ์ กรณีศึกษา บริษัทผู้จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ =Service marketing mix influencing to industry in buying chemical products, a case study of a chemical distributors.
วนิดา เดชสมบูรณ์รัตน์
2020-05-08
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มบรรจุขวดหรือกล่องของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION OF COCONUT BEVERAGES IN BANGKOK VICINITIES.
ภัคจิรา จรุงธนะกิจ
2022-02-25
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ Specialty Matcha ของผู้บริโภค ร้านเครื่องดื่ม Specialty Matcha ในกรุงเทพมหานคร
ทยุต, จิตรกุลเดชา
2019-05-21
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารต่อส่วนประสมทางการตลาดของรถตู้โดยสารประจำทาง : กรณีศึกษา บริษัท กิจรุ่งเรืองสุรินทร์ จำกัด =PASSENGERS’ ATTITUDES AND BEHAVIOURS TOWARD THE MARKETING MIX OF PUBLIC VANS A CASE STUDY OF KITRUNGREUANGSURIN CO.,LTD.
สุวัชร สุภิมารส
2018-06-19
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และแรงจูงใจในการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลรามาธิบดี อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ = THE STUDY OF MARKET MIX (7 P’S) AND ATTITUDE TOWARDS THE USE OF SERVICES IN SOMDECH PHRA DEBARATANA MEDICAL CENTER ,RAMATHIBODI HOSPITAL
พรทิพย์ ศิริกุล
Discover
Author
1
กัญจน์, สาระศรี
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กุลวดี ประทีปถิ่นทอง
1
ขวัญชนก เทิดไตรสรณ์
1
จิราพร, จิรรุ่งรุจี
1
ฐิติวัฒน์ พันธ์รุ่งจิตติ
1
ณัชชา, พงษ์เลาหพันธุ์
1
ณัฏฐิญา, นิมิตรสุมาวงศ์
1
ณัฐพงษ์ วิจิตรพิทักษ์กุล
1
ณิชา จิระธรรมจารี
.
next >
Subject
9
ความพึงพอใจ
5
กรุงเทพมหานคร
5
การตัดสินใจซื้อ
3
คุณภาพการให้บริการ
2
Generation Y
2
ทองรูปพรรณ
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
พฤติกรรมการบริโภค
1
Brand Equity
1
Food Delivery Platform
.
next >
Date issued
2
2500 - 2567
40
2015 - 2099
Has File(s)
39
true
3
false
.
next >