Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Browsing by Title
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1551 to 1570 of 5156
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020-09-21
กระบวนการคัดสรรบริษัทตัวแทนบริการขนส่งสินค้า: กรณีศึกษาผู้ประกอบการนำเข้าส่งออกในประเทศไทย
ภารวี ลาวัณย์รัตนากุล
2566
กระบวนการจัดการความรู้ที่นำไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กรณีศึกษารูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้ที่ดี
อานนท์, เถาสุวรรณ์
2022-01-24
กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการย้ายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือโดยใช้เลขหมายเดิม
กัณฐัศว์, ชินวัชร์ชยังกูร
2018-06-25
กระบวนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับชั้นปริญญาโทของนักศึกษาสาขาการจัดการธุรกิจ หลักสูตรไทย ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล =DECISION-MAKING PROCESS REGARDING ENROLLMENT IN MASTER DEGREE EDUCATION OF BUSINESS MANAGEMENT STUDENTS (BM), THAI CURRICULUM, COLLEGE OF MANAGEMENT, MAHIDOL UNIVERSITY.
สุทธาภา สุทธิสังข์
2019-10-09
กระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ของผู้สูงอายุที่ป่วยด้วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) =
ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
2015-12-20
กระบวนการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวหญิงแบบสะพายเป้
วิมลพรรณ คงแก้ว
2018-06-25
กระบวนการตัดสินใจเลือกสถาบันการศึกษา กรณีศึกษานักศึกษาหลักสูตรไทย สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) = DECISION MAKING PROCESS IN CHOOSING EDUCATION INSTITUTION : A CASE STUDY OF MARKETING PROGRAM AT CMMU.
เนติมา วิเศษมณี
2018-06-21
กระบวนการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อของนักศึกษา CMMU ระดับปริญญาโทหลักสูตรนานาชาติ = DECISION MAKING PROCESS IN SELECTING COLLEGE. A CASE STUDY OF INTERNATIONAL PROGRAM IN CMMU.
ยศวดี พัฒนเจริญ
2566
กระบวนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาเข้าสู่ตลาด กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์วัคซีนใหม่ชนิดหนึ่งในประเทศไทย
จุฬาลักษณ์ จารุโรจน์ปกรณ์
2566
กระแสนิยมและแนวทางในอนาคตของคาเฟ่อัตโนมัติ
จิระเดช นิยมแก้ว
2018-05-18
กลยุทธ์การ SPIN OFF เพื่อขยายธุรกิจของบริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด =SPIN OFF STRATEGY FOR PTT DIGITAL SOLUTIONS COMPANY LIMITED BUSINESS GROWTH.
สุกัลยา จำปาเทศ
2015-04-28
กลยุทธ์การก้าวเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สปาระดับไฮเอนด์ กรณีศึกษา บริษัท วโรณกา จำกัด = Strategy to be hi-end spa product's market leader Valonika company limited case study.
ณมาพร วีระตะนนท์
2015-12-16
กลยุทธ์การก้าวเป็นผู้นำอุตสาหกรรมท่อพีวีซีในประเทศอินโดนีเซีย = strategy to be leader of PVC business in Indonesia a case study of the Navaplastic industries (Saraburi) company limited.
วีรเศก เอี่ยมอรุณไทย
2017-06-30
กลยุทธ์การขยายการเติบโตเพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษา บริษัท ภูมิชัยพัฒนา จำกัด = COMPETITIVE STRATEGY TO ENHANCE COMPETTITIVENESS CASE STUDY: PHOMCHAIPATTANA COMPANY LIMITED
พลอย กนกธนาพร
2017-06-28
กลยุทธ์การขยายตลาดธุรกิจบอร์ดเกมสำหรับผู้ประกอบการในระยะเริ่มต้น กรณีศึกษา:บริษัท บอร์ดเวย์ จำกัด = Strategy for market expanding board game industry on start-up business: Case study of board's way company.
กีรติ ดลทธิ์พิชิตชัย
2566
กลยุทธ์การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนตามกรอบแนวคิดสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ของพนักงานประจำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
กัญกร เสงี่ยมงาม
2019-10-09
กลยุทธ์การจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Product Portfolio Management: PPM) กรณีศึกษาของสินค้าแฟชั่น ที่มีตราสินค้า (Brand) และวางขายในร้านมัลติแบรนด์ (Multi-brand Store) =PRODUCT PORTFOLIO MANAGEMENT (PPM): CASE STUDY OF FASHION GOODS THAT HAS A BRAND AND SALES IN MULTI-BRAND STORE.
พรลภัส ตั้งสุพพัตกุล
2018-12-17
กลยุทธ์การจัดการข้อมูลซ้ำซ้อนของระบบบัญชีและการเงินบริษัทน้ำตาลมิตรผล =DATA REDUNDANCY STRATEGIC MANAGEMENT OF ACCOUNTING AND FINANCIAL-MITR PHOL CO., LTD.
ณัฐวดี ชูเชิด
2018-05-18
กลยุทธ์การจัดการความรู้เพื่อยกระดับศักยภาพงานขายในบริษัทยา =STRATEGIC KNOWLEDGE MANAGEMENT TO ELEVATE SALES PERFORMANCE: THE CASE OF PHARMACEUTICAL CORPORATION
วรัญญู อิทธิสาร
2017-06-28
กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์ทางธุรกิจปิโตรเคมีเพื่อเพิ่มความสามารถการแข่งขันของธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท ยูเนี่ยนปิโตรเคมีคอล จำกัด (มหาชน) =Strategy to strenthen customer relationship to increase competitiveness.
ฌานิกา รังสิยานนท์