Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1551 to 1570 of 5156 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-09-21กระบวนการคัดสรรบริษัทตัวแทนบริการขนส่งสินค้า: กรณีศึกษาผู้ประกอบการนำเข้าส่งออกในประเทศไทยภารวี ลาวัณย์รัตนากุล
2566กระบวนการจัดการความรู้ที่นำไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กรณีศึกษารูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้ที่ดีอานนท์, เถาสุวรรณ์
2022-01-24กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในการย้ายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือโดยใช้เลขหมายเดิมกัณฐัศว์, ชินวัชร์ชยังกูร
2018-06-25กระบวนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับชั้นปริญญาโทของนักศึกษาสาขาการจัดการธุรกิจ หลักสูตรไทย ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล =DECISION-MAKING PROCESS REGARDING ENROLLMENT IN MASTER DEGREE EDUCATION OF BUSINESS MANAGEMENT STUDENTS (BM), THAI CURRICULUM, COLLEGE OF MANAGEMENT, MAHIDOL UNIVERSITY.สุทธาภา สุทธิสังข์
2019-10-09กระบวนการตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ของผู้สูงอายุที่ป่วยด้วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) =ทิพวัลย์ สุหร่ายคิมหันต์
2015-12-20กระบวนการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวหญิงแบบสะพายเป้วิมลพรรณ คงแก้ว
2018-06-25กระบวนการตัดสินใจเลือกสถาบันการศึกษา กรณีศึกษานักศึกษาหลักสูตรไทย สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) = DECISION MAKING PROCESS IN CHOOSING EDUCATION INSTITUTION : A CASE STUDY OF MARKETING PROGRAM AT CMMU.เนติมา วิเศษมณี
2018-06-21กระบวนการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาต่อของนักศึกษา CMMU ระดับปริญญาโทหลักสูตรนานาชาติ = DECISION MAKING PROCESS IN SELECTING COLLEGE. A CASE STUDY OF INTERNATIONAL PROGRAM IN CMMU.ยศวดี พัฒนเจริญ
2566กระบวนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาเข้าสู่ตลาด กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์วัคซีนใหม่ชนิดหนึ่งในประเทศไทยจุฬาลักษณ์ จารุโรจน์ปกรณ์
2566กระแสนิยมและแนวทางในอนาคตของคาเฟ่อัตโนมัติจิระเดช นิยมแก้ว
2018-05-18กลยุทธ์การ SPIN OFF เพื่อขยายธุรกิจของบริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด =SPIN OFF STRATEGY FOR PTT DIGITAL SOLUTIONS COMPANY LIMITED BUSINESS GROWTH.สุกัลยา จำปาเทศ
2015-04-28กลยุทธ์การก้าวเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สปาระดับไฮเอนด์ กรณีศึกษา บริษัท วโรณกา จำกัด = Strategy to be hi-end spa product's market leader Valonika company limited case study.ณมาพร วีระตะนนท์
2015-12-16กลยุทธ์การก้าวเป็นผู้นำอุตสาหกรรมท่อพีวีซีในประเทศอินโดนีเซีย = strategy to be leader of PVC business in Indonesia a case study of the Navaplastic industries (Saraburi) company limited.วีรเศก เอี่ยมอรุณไทย
2017-06-30กลยุทธ์การขยายการเติบโตเพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขัน กรณีศึกษา บริษัท ภูมิชัยพัฒนา จำกัด = COMPETITIVE STRATEGY TO ENHANCE COMPETTITIVENESS CASE STUDY: PHOMCHAIPATTANA COMPANY LIMITEDพลอย กนกธนาพร
2017-06-28กลยุทธ์การขยายตลาดธุรกิจบอร์ดเกมสำหรับผู้ประกอบการในระยะเริ่มต้น กรณีศึกษา:บริษัท บอร์ดเวย์ จำกัด = Strategy for market expanding board game industry on start-up business: Case study of board's way company.กีรติ ดลทธิ์พิชิตชัย
2566กลยุทธ์การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนตามกรอบแนวคิดสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ของพนักงานประจำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในเขตกรุงเทพมหานครกัญกร เสงี่ยมงาม
2019-10-09กลยุทธ์การจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Product Portfolio Management: PPM) กรณีศึกษาของสินค้าแฟชั่น ที่มีตราสินค้า (Brand) และวางขายในร้านมัลติแบรนด์ (Multi-brand Store) =PRODUCT PORTFOLIO MANAGEMENT (PPM): CASE STUDY OF FASHION GOODS THAT HAS A BRAND AND SALES IN MULTI-BRAND STORE.พรลภัส ตั้งสุพพัตกุล
2018-12-17กลยุทธ์การจัดการข้อมูลซ้ำซ้อนของระบบบัญชีและการเงินบริษัทน้ำตาลมิตรผล =DATA REDUNDANCY STRATEGIC MANAGEMENT OF ACCOUNTING AND FINANCIAL-MITR PHOL CO., LTD.ณัฐวดี ชูเชิด
2018-05-18กลยุทธ์การจัดการความรู้เพื่อยกระดับศักยภาพงานขายในบริษัทยา =STRATEGIC KNOWLEDGE MANAGEMENT TO ELEVATE SALES PERFORMANCE: THE CASE OF PHARMACEUTICAL CORPORATIONวรัญญู อิทธิสาร
2017-06-28กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์ทางธุรกิจปิโตรเคมีเพื่อเพิ่มความสามารถการแข่งขันของธุรกิจ กรณีศึกษา: บริษัท ยูเนี่ยนปิโตรเคมีคอล จำกัด (มหาชน) =Strategy to strenthen customer relationship to increase competitiveness.ฌานิกา รังสิยานนท์